Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Giggs lên tiếng về đối thủ khó nhằn nhất sự nghiệp

Thứ Tư 29/04/2020 11:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Ryan Giggs đã chỉ ra Lee Dixon là đối thủ khó nhằn nhất trong sự nghiệp thi đấu đỉnh cao của anh.
Ryan Giggs đã đối đầu với rất nhiều hậu vệ cánh đẳng cấp thế giới trong 24 năm thi đấu ở đội một của Man United. Nhưng hậu vệ Lee Dixon của Arsenal là cái tên khiến huyền thoại người xứ Wales phải đau đầu nhất.

Giggs thừa nhận cựu sao Arsenal là đối thủ khó nhằn nhất hình ảnh

Giggs thừa nhận Dixon là đối thủ khó nhằn nhất


“Tôi thường nói Lee Dixon là một trong những đối thủ khó nhằn nhất bởi vì anh ấy rất nhanh và cũng thông minh nữa. Anh ấy luôn giữ khoảng cách phù hợp, điều mà các hậu vệ cánh thường không làm được, nhất là với những người nhanh nhẹn. Họ luôn tự tin về tốc độ của mình và nghĩ nó có thể giúp họ sửa chữa những sai lầm.

Dixon luôn giữ khoảng cách đúng đắn và bạn không thể bỏ rơi anh ấy lại phía sau. Nếu bóng đến chân bạn, anh ấy sẽ lao đến ngay lập tức để ngăn bạn quay người xử lý và khiến bạn mắc sai lầm”.


2 cầu thủ này đã đối đầu với nhau không ít lần ở thập niên 90 và những năm đầu 2000. Và Giggs thừa nhận anh muốn đối đầu với Dixon ở Manchester hơn là London.

“Highbury có mặt sân nhỏ nên tôi thích đối đầu với anh ấy ở Old Trafford hơn. Highbury không phải giấc mơ của các tiền vệ cánh. Nó nhỏ và họ có kinh nghiệm từ David Seaman, tuyến hậu vệ cho tới tiền vệ. Họ rất mạnh về phòng ngự. Tôi đã có nhiều trận chiến với anh ấy trong nhiều năm. Anh ấy rất dũng cảm, nhanh trí và cũng khiến tôi phải chạy về phòng ngự bở hơi tai.

Những đối thủ khó nhằn khác mà tôi từng đối đầu thường xuyên là Cafu và Javier Zanetti. Họ cũng khiến bạn phải phòng ngự và chạy về phần sân nhà nhiều hơn”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X