Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Giggs: ‘Thay Solskjaer, MU cũng chẳng khá hơn đâu!’

Thứ Tư 30/10/2019 09:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ Ryan Giggs khẳng định công việc HLV của Manchester United lúc này là rất khó khăn và bất cứ ai cũng phải lao đao.

Solskjaer gặp khó khăn


Sau khi David Moyes bị sa thải cuối mùa 2013-14, Ryan Giggs đã từng có 4 trận tạm quyền dẫn dắt Man United. Sau đó, lần lượt 2 tên tuổi Louis van Gaal, Jose Mourinho đã nhậm chức tại sân Old Trafford và đều bị sa thải.

Giờ đây, tới lượt Ole Gunnar Solskjaer được nắm quyền và cũng đang rất chật vật. MU dưới tay ông từng có khởi đầu tệ nhất trong lịch sử Premier League với chỉ 10 điểm sau 9 vòng đầu tiên. Tính cả trận thắng trước Norwich cuối tuần qua, Quỷ đỏ vẫn còn kém vị trí thứ 4 của Chelsea tới 7 điểm.

Ryan Giggs ‘Thay Solskjaer, MU cũng chẳng khá hơn đâu!’ hình ảnh
HLV Solskjaer được Giggs dành niềm tin lớn


Giggs bày tỏ sự thông cảm


Theo Giggs, ban lãnh đạo MU nên tiếp tục đặt niềm tin vào Solskjaer. Anh nói: “Đội bóng đang có một khởi đầu khó khăn, tôi phải thừa nhận như vậy. Về phần Ole, tôi biết anh ấy rất rõ, với tư cách một đồng đội lẫn một người bạn.”

“Anh ấy sẽ cần thời gian. Kể từ khi người tiền nhiệm ra đi (Jose Mourinho), đã có những triết lý và các cầu thủ khác nhau còn sót lại và Ole đang cố gắng thay đổi điều đó. Anh ấy vừa nhìn về tương lai và vừa cố gắng giành chiến thắng đồng thời.”

“Dự án này đầy gian khó. Khi bạn ở cùng giải đấu có các HLV tuyệt vời như Jurgen Klopp hay Pep Guardiola, tôi không quan tâm ai đến MU, sẽ không bao giờ dễ dàng.”


Với sự trở lại của mũi công Anthony Martial, MU đã chơi bùng nổ hơn hẳn và chiến thắng Norwich 3-1 cách đây vài ngày. Vào lúc 3h05 rạng sáng thứ 5 (31/10) tới, họ sẽ được thử thách sự tiến bộ với chuyến làm khách trên sân Chelsea tại vòng 4 cúp Liên đoàn.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X