Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer biết thừa MU đang có điểm yếu gì!

Thứ Ba 29/10/2019 16:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ryan Giggs khẳng định đồng đội cũ tại Manchester United là Ole Gunnar Solskjaer biết được rằng CLB này đang thiếu sự sáng tạo.

Huyền thoại của sân Old Trafford đã gửi một thông điệp về sự kiên nhẫn đến người hâm mộ và ủng hộ HLV đương nhiệm củng cố sức mạnh trong kỳ chuyển nhượng tháng 1.

MU đang bất ổn


Ryan Giggs từng có 23 năm gắn bó với MU và luôn dành sự ủng hộ cho Ole Gunnar Solskjaer. Cựu cầu thủ chạy cánh lừng danh một thời đánh giá cao những gì đồng đội cũ đã làm ở Quỷ đỏ. Tuy nhiên, hiện họ vẫn còn nhiều vấn đề cần cải thiện, đặc biệt là ở tuyến giữa.

Ryan Giggs Solskjaer biết thừa MU đang có điểm yếu gì! hình ảnh
MU của Solskjaer hiện còn nhiều vấn đề

MU khởi đầu Premier League mùa này vào loại tệ nhất trong lịch sử. Tính cả chiến thắng 3-1 trước Norwich đêm chủ nhật, Quỷ đỏ chỉ có vị trí thứ 7, kém tốp 4 đội dẫn đầu tới 7 điểm.

Giggs kêu gọi sự bổ sung


Trong một phát biểu mới đây trên United Stand, Giggs cho rằng kỳ chuyển nhượng tháng 1 có thể góp phần giải quyết khó khăn cho MU. Anh nói: “Chúng tôi cần phải mang về những bản hợp đồng chất lượng. MU đang thiếu những cầu thủ sáng tạo.”

Giggs muon MU mua them cau thu
Giggs chỉ ra vấn đề nổi cộm của Quỷ đỏ

“Không phải ngẫu nhiên mà các màn trình diễn tốt nhất rơi vào khi đối đầu các đội mạnh. Các đội bóng nhỏ hơn, họ lại có phần bế tắc. Có lẽ chúng tôi đang thiếu những cầu thủ có thể tạo ra các cơ hội và tôi nghĩ Solskjaer nhận ra điều đó.”

“Anh ấy đã mang về 3 tân binh (Aaron Wan-Bissaka, Daniel James và Harry Maguire), những người đều đang chơi tốt. Quá trình mua sắm đang được anh ấy làm rất tốt tới lúc này.”

“Hãy giao cho Solskjaer số tiền như các HLV khác đã có. Có thêm 5 tới 6 cầu thủ như vậy, chúng ta sẽ thấy một sự khác biệt thực sự.”


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X