Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Giggs sẽ nâng Martial lên tầm đẳng cấp thế giới"

Thứ Ba 15/12/2015 20:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cựu cầu thủ của M.U và Arsenal, Mikael Silvestre cho rằng với tố chất mà Martial đang sở hữu, Ryan Giggs hoàn toàn có thể giúp cầu thủ trẻ người Pháp vươn lên trở thành một tay săn bàn hàng đầu thế giới trong thời gian tới.

Giggs se nang Martial len tam dang cap the gioi hinh anh
Martial gặp nhiều khó khăn vì bị đối phương chăm sóc kỹ lưỡng
Anthony Martial
là bản hợp đồng mà Man United đem về chỉ vài giờ trước khi kỳ chuyển nhượng hè kết thúc. Để sở hữu cầu thủ trẻ của Monaco, Quỷ đỏ đã phải bỏ ra tới 36 triệu bảng, đồng thời trong hợp đồng cũng có kèm theo những điều khoản có thể nâng giá trị của cầu thủ này chạm tới cột mốc 58 triệu bảng. Vì thế, nhiều người đánh giá đây là một bản hợp đồng mà M.U đã mua vội và bị ép giá, bởi Martial chỉ ghi được vỏn vẹn 12 bàn thắng trên mọi đấu trường cho đội bóng xứ Công quốc mùa giải năm ngoái.

Dẫu vậy, sao trẻ 20 tuổi đã khiến tất cả phải câm lặng với những tố chất của một sát thủ hàng đầu mà anh đang sở hữu. Ngay trong trận đấu đầu tiên ra mắt đội bóng áo đỏ, Martial đã ghi bàn với một pha xử lý khéo léo loại bỏ hai hậu vệ hàng đầu Premier League là Skrtel và Clyne để ghi bàn vào lưới kình địch không đội trời chung của Quỷ đỏ là Liverpool. Cầu thủ 20 tuổi cũng đã ghi được thêm 3 bàn trong 3 trận đấu sau đó và đáp ứng được mọi yêu cầu từ HLV Van Gaal cũng như NHM Man United.
Hé lộ nguyên nhân Di Maria rời khỏi M.U
(Bongda24h.vn) – Cầu thủ người Argentina đã rời khỏi sân Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua và mới đây Di Maria đã thừa nhận rằng cuộc nói chuyện điện...
Dẫu vậy, từ sau chuỗi trận khởi đầu ấn tượng đó, Martial đã chìm dần và chỉ ghi được 2 bàn trong 15 lần ra sân từ đó đến nay. Và tại Premier League, cầu thủ người Pháp cũng chưa tìm được mành lưới đối phương kể từ sau trận đấu với Southampton hồi giữa tháng 9. Dẫu vậy, cựu hậu vệ của Man đỏ, Mikael Silvestre
vẫn tin tưởng vào tài năng của người đàn em đồng hương và cho rằng Ryan Giggs sẽ đưa Martial lên tầm thế giới trong tương lai.

“Tôi không biết nhiều về Martial nhưng khi chứng kiến cậu ấy thi đấu, tôi nghĩ cậu ấy có tiềm năng để trở thành một cầu thủ đẳng cấp hàng đầu. Chúng ta sẽ thấy điều đó, nhưng trong tương lai chứ không phải bây giờ. Ở một CLB như Manchester United luôn luôn có những kỳ vọng. Ở thời điểm nào đó, bạn sẽ cảm nhận được áp lực nặng nề tại đây. Cậu ấy sẽ cải thiện và rồi mọi người sẽ bắt đầu khó tha thứ cho cậu ấy mỗi khi cậu ấy không ghi bàn trong 2 hay 3 trận liên tiếp.”

“Tôi nghĩ rằng Ryan sẽ có một mối quan hệ tốt với Anthony để giúp cậu ấy cải thiện kỹ năng. Dù Ryan là một tiền vệ cánh nhưng anh ấy cũng đã từng chơi với khá nhiều tiền đạo giỏi. Anh ấy biết thái độ của họ thế nào, những bước di chuyển của họ ra sao và đặc biệt là anh ấy biết cách đọc trận đấu rất tốt. Ryan chắc chắn sẽ truyền lại những kinh nghiệm quý giá này cho Anthony và giúp cậu ấy trở thành một cầu thủ đẳng cấp thế giới sớm thôi.”

Anthony Martial: Cầu thủ rê bóng khủng nhất Premier League 2015-2016

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X