Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Giggs sẽ đưa M.U trở lại đỉnh cao vốn có"

Thứ Bảy 21/05/2016 11:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cánh tay phải đắc lực của Sir Alex Ferguson một thời, ông Rene Meulensteen vừa lên tiếng khẳng định Ryan Giggs sẽ là người đưa Man United trở lại với đẳng cấp của một đội bóng lớn.

► Tổng hợp thông tin mới nhất về VCK Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016.

Giggs se dua MU tro lai dinh cao von co hinh anh
Các CĐV M.U rất muốn thấy Thế hệ vàng 1992 làm việc tại sân Old Trafford

Man United vừa trải qua một mùa giải khó khăn dưới sự dẫn dắt của HLV Van Gaal. Quỷ đỏ chỉ xếp thứ 5 ở Premier League, đồng thời cũng bị loại sớm tại sân chơi Champions League. Những kết quả này khiến cho tương lai của chiến lược gia người Hà Lan bị đặt trong tình trạng báo động. Nếu đêm nay, Man United không đăng quang tại Wembley thì gần như chắc chắn HLV Van Gaal sẽ bị sa thải sau khi mùa giải này kết thúc.

Người được nhắm đến để thay thế Van Gaal là Jose Mourinho. Nhưng có vẻ việc bổ nhiệm chiến lược gia người Bồ cũng vấp phải khá nhiều ý kiến phản đối từ những huyền thoại của Man United, phần nào đó là cả Sir Alex Ferguson. Có lẽ cũng vì thế mà trợ lý một thời của “ông già gân”, Rene Meulensteen vừa lên tiếng khuyên BLĐ Quỷ đỏ trao cơ hội để Ryan Giggs thể hiện, giống như cách mà Barca thành công với Pep Guardiola còn Real Madrid đang đi lên nhờ sự chèo lái tài tình của Zinedine Zidane.
M.U vs Crystal Palace (CK FA Cup, 23h30 ngày 21/5): Bên nhau lần cuối
(Bongda24h.vn) – Cuộc tình giữa Manchester United và Louis van Gaal dù đúng, dù sai thì cũng đang đứng trước hồi kết khó có thể tránh khỏi. Trong buổi chiều...

“Mọi người cho rằng Giggs không có kinh nghiệm trên băng ghế chỉ đạo nhưng họ quên rằng cậu ấy chính là người hiểu Manchester United hơn bất kỳ HLV nào được nhắm đến để thay thế Van Gaal. Đó là một điểm cộng lớn của cậu ấy. Giggs biết rõ lối chơi làm nên tên tuổi của Man United. Cậu ấy đã thành công cùng với nó trong một quãng thời gian rất dài. Tôi nghĩ cậu ấy biết phải làm gì để đưa đội bóng trở lại với đỉnh cao.”

Bên cạnh đó, ông Meulensteen cũng cho rằng Jose Mourinho không phải là phương thuốc để chữa khỏi căn bệnh của M.U hiện tại. “Dễ thấy rằng Mourinho rất thích công việc ở Manchester. Ông ấy từng thành công tại Anh cũng như tại châu Âu nhưng liệu ông ấy có thể giúp Man United trở lại với hình ảnh của họ thời Sir Alex Ferguson? Tôi không chắc về điều này nhưng bạn phải đặt câu hỏi rằng tại sao ông ấy không phải là người được thừa hưởng chiếc ghế của Sir Alex trong quá khứ.”

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X