Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Giggs: "Sẽ có thời điểm Man City gặp vấn đề"

Thứ Ba 24/10/2017 15:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại M.U, Ryan Giggs khẳng định sẽ có thời điểm Man City gặp vấn đề và khi đó cơ hội sẽ đến với M.U và những đội bóng khác.

 

Man City đang khởi đầu ấn tượng ở mùa giải này. Đội chủ sân Etihad bất bại sau 9 vòng đấu đầu tiên, trong đó có 8 chiến thắng. Với thành tích ấn tượng như vậy, Man xanh đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng Premier League, họ tạo ra khoảng cách 5 điểm với hai đội xếp sau là M.U và Tottenham. Với những gì đang thể hiện, Man City được đánh giá là ứng viên lớn nhất cho danh hiệu vô địch giải Ngoại hạng Anh mùa này.
Ryan Giggs Se co thoi diem Man City gap van de hinh anh
Man City đang đạt phong độ rất cao
Huyền thoại M.U, Ryan Giggs khẳng định sẽ có thời điểm Man City gặp vấn đề và khi đó cơ hội sẽ đến với M.U và những đội bóng khác: “Man City đang chơi tốt và có sự ổn định rất lớn, nhưng sẽ có thời điểm họ gặp những vấn đề. Họ có những trận đấu khó khăn sắp tới với Tottenham, Chelsea và Arsenal và sau đó là trận derby thành Manchester vào tháng 12. M.U và các đội bóng khác cần tích lũy những điểm số cần thiết để thu hẹp cách biệt khi có cơ hội. 
Lộ diện bến đỗ của Yaya Toure khi rời Man City
Theo Daily Star, tiền vệ Yaya Toure có thể sẽ gia nhập câu lạc bộ New York City vào cuối mùa giải này.
“M.U đang gặp những khó khăn, nhưng tôi vẫn đánh giá thầy trò Mourinho là đối thủ lớn nhất của Man City trong cuộc đua đến chức vô địch Premier League mùa này. Tôi cũng đánh giá cao Tottenham, họ có một HLV tốt và một dàn cầu thủ duy trì sự ổn định rất cao. Những gì Spurs thể hiện trong những năm gần đây là rất ấn tượng, tôi tin rằng mùa này họ cũng sẽ là ứng viên nặng ký cho danh hiệu vô địch”, Giggs tiếp tục.
Ryan Giggs Se co thoi diem Man City gap van de hinh anh 2
Ryan Giggs cho rằng sẽ có thời điểm Man City gặp vấn đề
Ryan Giggs đang được cho là có thể dẫn dắt một đội bóng ở giải Ngoại hạng Anh chống lại M.U trong thời gian tới. Craig Shakespeare bị Leicester sa thải cách đây không lâu và mới nhất Everton cũng chấm dứt hợp đồng với Ronald Koeman. Theo Goal, huyền thoại MU, Ryan Giggs đang trở thành ứng viên cho chiếc ghế nóng ở sân Goodison Park và cả King Power. 

T.N (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X