Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Giggs sắp có trận đấu thứ 600 trong màu áo MU ở giải đấu cao nhất nước Anh

Chủ Nhật 16/01/2011 06:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đêm mai, MU sẽ có chuyến hành quân đầy khó khăn đến sân White Hart Lane của Tottenham, đây sẽ là trận đấu vô cùng quan trọng với lão tướng Ryan Giggs. Bởi cuộc chạm trán với Tottenham sẽ là lần thứ 600, tiền vệ người xứ Wales khoác áo Quỷ đỏ thành Manchester tham dự giải đấu cao nhất của xứ sở sương mù.

Ryan Giggs giờ đây là một trong những tượng đài của sân Old Trafford. Ra sân lần đầu tiên trong đội hình 1 của MU năm 1990, đến nay đã hơn 20 năm trôi qua nhưng tình yêu và sự nhiệt huyết mà tiền vệ cánh người xứ Wales dành cho đội bóng chủ sân Old Trafford vẫn còn vẹn nguyên như ngày nào. Anh là một trong số ba cận vệ già còn sót lại của lứa cầu thủ xuất chúng năm 1992 cùng với Gary Neville và Paul Scholes.

Giggs sẽ đạt thêm một cột mốc đáng nhớ nữa vào ngày mai

Có thể nói, Ryan Giggs là một trong những tượng đài vĩ đại nhất của sân Old Trafford. Dưới sự dẫn dắt của Sir Alex Ferguson, Giggs đã cống hiến hết mình cho "Quỷ đỏ" và vinh quang đến với anh cũng rất nhiều. Tiền vệ người xứ Wales đã có bộ sưu tập danh hiệu vô cùng đồ sộ cùng Manchester United ngoài ra anh còn đang giữ rất nhiều kỉ lục đáng ngưỡng mộ nơi đội bóng chủ sân Old Trafford. Đêm mai, trận chiến với Tottenham tại White Hart Lane sẽ đánh dấu một cột mốc vô cùng đáng nhớ nữa của Giggs. Đó sẽ là trận đấu thứ 600 của anh khoác áo MU thi đấu ở giải đấu cao nhất nước Anh.

Tính đến nay, Giggs vẫn đang là cầu thủ khoác áo MU nhiều lần nhất với 855 lần ra sân trên tất cả các mặt trận. Ngoài ra anh còn đang nắm giữ kỉ lục khi là cầu thủ duy nhất ghi bàn ở mọi mùa giải kể từ khi giải đấu cao nhất nước Anh chính thức được gọi với cái tên giải ngoại hạng Anh năm 1992. Hơn 20 năm cống hiến cho chỉ duy nhất một đội bóng quả thật là thành tích thật đáng khâm phục và tự hào với Ryan Giggs. Dù tuổi tác có thể là vật cản với Giggs và anh sẽ chỉ đá ở MU đến hết mùa giải này hoặc cùng lắm là một mùa giải nữa nhưng với những gì đã làm cho Quỷ đỏ thành Manchester, anh xứng đáng có một vị trí trang trọng trong ngôi đền của những huyền thoại tại Old Trafford.

Tiến Thịnh

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X