Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Giggs: "Rooney có thể sẽ ở lại M.U"

Thứ Ba 27/06/2017 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Ryan Giggs cho rằng tiền đạo Wayne Rooney có thể tiếp tục ở lại Man United nếu như anh chấp nhận việc mình sẽ không được ra sân hàng tuần.
Rooney ghi ban vao luoi Burnley
Rooney vẫn có những đóng góp nhất định cho M.U ở mùa giải năm ngoái

Đội trưởng Wayne Rooney của Man United vừa trải qua một mùa giải 2016/17 vô cùng khó khăn. Ngôi sao người Anh dần quen mặt với băng ghế dự bị dưới thời HLV Jose Mourinho và chỉ được ra sân khi Quỷ đỏ hết mục tiêu tại Premier League cuối mùa trước.

Sau khi kết thúc mùa giải năm ngoái, tiền đạo 31 tuổi đã thừa nhận rằng anh đã phần nào quyết định được tương lai. Tuy nhiên, R10 cũng sẽ cần thời gian để lên kế hoạch chỉn chu về tương lai trước thềm mùa giải mới.

Hiện tại, Wazza đang đi nghỉ mát và vẫn chưa có xác nhận liệu anh có tiếp tục gắn bó với Man United ở mùa giải tiếp theo hay không. Và huyền thoại Ryan Giggs mới đây đã lên tiếng phỏng đoán về tương lai của người đồng đội cũ trên sóng truyền hình Sky Sports.

“Rooney là một cầu thủ săn bàn đã chứng minh được tài năng. Chỉ cần cho Rooney cơ hội, cậu ấy sẽ ghi bàn. Vấn đề đặt ra bây giờ là cậu ấy có thể thích nghi được với việc mình không còn là sự lựa chọn hàng đầu nữa hay không.

“Nếu cậu ấy xác định được tinh thần như vậy thì điều tiếp theo cần làm là thay đổi lối chơi làm sao cho phù hợp với lứa tuổi hiện tại. Tôi cũng từng trải qua giai đoạn đó và biết rằng mình không thể chơi mọi trận đấu. Nhưng tôi vẫn có thể chơi tốt 25 đến 30 trận và đóng góp được cho đội bóng. Nếu như Rooney có thể làm được điều đó thì tôi không thấy việc cậu ấy ở lại Man United có vấn đề gì cả”.

Ở mùa giải năm ngoái, Rooney đã chính thức trở thành cây săn bàn vĩ đại nhất trong lịch sử của Man United, phá kỷ lục 249 bàn của Sir Bobby Charlton. Hiện giờ, tiền đạo người Anh đang có tổng cộng 253 bàn thắng trong quãng thời gian gắn bó với Quỷ đỏ. Anh vẫn còn 2 năm hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford và hoàn toàn có thể nâng cao hơn nữa thành tích này.
Silvestre khuyên sao trẻ ở lại M.U, từ chối Arsenal
Cựu cầu thủ Mikael Silvestre mới lên tiếng khuyên nhủ tiền đạo Anthony Martial từ chối Arsenal để chứng minh khả năng của mình tại Man United.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X