Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Giggs: “Pogba đang làm được điều chưa bao giờ!”

Thứ Ba 26/01/2021 08:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ryan Giggs tin rằng Paul Pogba đã để lại những lời chỉ trích ở phía sau trong nỗ lực tìm được sự ổn định tại Man United. Những tuần gần đây, tiền vệ người Pháp đóng vai trò nổi bật tại sân Old Trafford.

Pogba gắn với lùm xùm

Manchester United đã chi ra số tiền chuyển nhượng kỷ lục 89 triệu bảng để mua lại Paul Pogba từ Juventus vào mùa hè năm 2016. Có điều suốt 4 năm rưỡi tại “Quỷ đỏ”, cầu thủ 27 tuổi đã không thể phát huy hết khả năng của mình.

Giggs Paul Pogba đang làm được điều chưa bao giờ! hình ảnh
Paul Pogba gắn với những chỉ trích tại MU

Pogba thường mang đến sự thất vọng khi ra sân và những dấu hỏi về phong độ, thể lực và tương lai của anh. Vào tháng 12 năm ngoái, người đại diện Mino Raiola của tuyển thủ Pháp còn khiến người hâm mộ MU hoang mang khi tung tin sớm muộn anh cũng ra đi.

Giggs khen cho bản lĩnh

Ryan Giggs thừa nhận rằng Pogba đã tự mang lại nhiều vấn đề cho bản thân với những động thái cả trong và ngoài sân cỏ. Dù vậy, huyền thoại người xứ Wales rất vui khi thấy tài năng của cựu thành viên Juventus được phát tiết những trận gần đây, mới nhất là trong chiến thắng 3-2 ở cúp FA trước Liverpool.

Giggs nói với Stadium Astro: “Khi bạn nhìn vào những gì Pogba đã làm ở ĐT Pháp và Juventus và so với khi đến Man United với những ý kiến không thực sự đáp ứng được kỳ vọng, rất dễ bị tác động.”

Giggs
Giggs nhận thấy sự thay đổi nơi hậu bối

“Tôi nghĩ đó là một tài năng và cũng là một chàng trai tốt. Pogba đã nhận rất nhiều lời chỉ trích và tôi nghĩ phần lớn xuất phát từ nhận xét nơi người đại diện của cậu ấy dù thực tế là cậu ấy không tìm được sự ổn định từ khi tới Man United.”

“Lúc này, chúng ta mới thấy điều đó xuất hiện. Solskjaer đã điều chỉnh vị trí một chút và Pogba dường như đã đạt phong độ tốt nhất, giống như rất nhiều cầu thủ của Man United vào lúc này.”

Giggs nói thêm về việc Solskjaer đẩy Pogba lên cao: “Khi bạn hoạt động rộng, đôi khi bạn phải theo dõi sát sao hậu vệ cánh. Người đó sẽ trám chỗ cho đồng đội lao lên khá thường xuyên trong các trận đấu.”

“Solskjaer đã để Pogba thử sức với vai trò mới, với tư cách là một số 10 và cậu ấy đang hoàn thành tốt vai trò của mình và hiện đang gặt hái được nhiều thành quả. Lối chơi của cậu ấy đã trở nên ổn định hơn, cả trong tấn công và phòng ngự.”

“Pogba đang tạo ra những bàn thắng, điều mà chúng ta đều biết cậu ấy có khả năng.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X