Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Giggs: "Paul Pogba sẽ còn hay hơn nữa"

Thứ Tư 14/06/2017 08:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo huyền thoại Quỷ đỏ, mùa giải sau tiền vệ Paul Pogba sẽ bùng nổ khi anh đã làm quen với nhịp độ trận đấu của M.U.

Trở lại Old Trafford với mức giá kỷ lục thế giới ở mùa hè 2016, tiền vệ Paul Pogba được kỳ vọng sẽ nâng tầm Quỷ đỏ. Xét một cách công bằng, tuyển thủ Pháp không tỏa sáng như thời còn ở Juventus nhưng anh vẫn có những đóng góp quan trọng trong mùa giải M.U vô địch Europa League. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1993 sẽ có cơ hội làm được điều này khi anh đã có sự thích nghi tại Anh quốc.
 
Paul Pogba đã ra sân tổng cộng 51 trận dưới màu áo Quỷ đỏ và ghi được 9 bàn. Con số này thậm chí có thể nhiều hơn nữa nếu anh không quá đen đủi đưa bóng chạm khung gỗ. Và huyền thoại Old Trafford, Ryan Giggs tin rằng sẽ có nhiều điều đáng trông đợi ở mùa giải thứ hai của Pogba tại Premier League.
 
Paul Pogba tiet lo ly do khoi hai khi lua chon den M.U.
Paul Pogba là một trong những cầu thủ quan trọng nhất ở M.U

“Cậu ấy có tất cả mọi thứ” – Giggs nói trên ITV. “Pogba có thể di chuyển khắp mặt sân và ghi bàn. Cậu ấy đã đưa bóng trúng khung gỗ hình như 9 hay 10 lần gì đó ở mùa giải vừa rồi, và nếu có thể biến tất cả thành bàn thắng thì đó sẽ là điều tuyệt vời. Cậu ấy có thể cái thiện điều này. Chỉ là vấn đề hòa nhập trước khi cậu ấy lấy lại phong độ đỉnh cao. Bạn không thể biết rằng sẽ nhận được gì từ Pogba nhưng nói chung, tôi vui mừng với mùa giải đầu tiên của cậu ấy.”
 
Trong trận giao hữu mới nhất, ĐT Pháp đã hạ gục Tam Sư trên sân nhà trong tình thế thiếu người ngay những phút đầu hiệp 2, tuy nhiên Pogba và các đồng đội đã thi đấu rất nỗ lực và ghi bàn thắng quyết định ở phút 78. Tiền vệ của M.U cũng thể hiện tầm ảnh hưởng của mình lên tuyến giữa của Gà trống bằng những bước chạy mạnh mẽ, khiến ĐT Anh rất khó khăn trong việc triển khai thế trận. Ryan Giggs cũng theo dõi trận đấu này và cũng dành lời khen cho người hậu bối ở Man United.
 
“Tất nhiên rồi, Paul Pogba có thể làm tốt hơn nhưng bạn nên nhớ, cậu ấy đến từ Juventus – nơi họ giành chức vô địch mỗi năm. M.U của mùa giải sau sẽ phù hợp với Pogba và bạn sẽ thấy phong độ của cậu ấy cải thiện. Nếu là một CĐV Quỷ đỏ, bạn sẽ rất phấn khích khi chứng kiến Pogba thi đấu. Tôi không thể chờ đợi đến khi mùa giải mới bắt đầu, ngày hôm nay (trận đấu Pháp 3-2 Anh), cậu ấy có tất cả mọi thứ.”
Về phía Ryan Giggs, anh vẫn chưa trở lại hoạt động bóng đá kể từ khi rời Man United vào mùa hè năm ngoái. Lần gần nhất huyền thoại người xứ Wales xuất hiện tại Old Trafford là trận đấu tri ân Michale Carrick vào ngày 4/6 vừa qua.
 
Pogba nói gì về mùa giải 2016/17?
Tiền vệ Paul Pogba khẳng định mùa giải vừa qua trong màu áo M.U với anh diễn ra khá phức tạp.

Nguyệt Anh - TTVN
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X