Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

MU ký hợp đồng với Cavani, Ryan Giggs ngay lập tức lên tiếng

Chủ Nhật 04/10/2020 21:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại MU, Ryan Giggs đã lên tiếng trước tin đồn Quỷ đỏ đạt được thỏa thuận với tiền đạo Edinson Cavani theo dạng chuyển nhượng tự do.

Ryan Giggs ủng hộ MU chiêu mộ Cavani


Hàng loạt những tờ báo ở nước Anh khẳng định MU đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Edinson Cavani theo dạng chuyển nhượng tự do. Ngôi sao sinh năm 1987 ký hợp đồng 1 năm với MU, kèm theo điều khoản gia hạn thêm 12 tháng.
 
Ryan Giggs nói về việc MU chiêu mộ tiền đạo Edinson Cavani  hình ảnh

Giggs nói về việc MU chiêu mộ Cavani


Tại Old Trafford anh sẽ nhận 200.000 bảng/tuần. Mới nhất, người đại diện của Cavani, Walter Guglielmone xác nhận thân chủ của mình chuẩn bị cập bến MU theo dạng chuyển nhượng tự do.

"Thông tin MU muốn ký hợp đồng với Cavani là hoàn toàn xác thực. Chúng tôi đã đạt được thỏa thuận với Manchester United."

Huyền thoại MU, Ryan Giggs đã lên tiếng trước tin đồn Quỷ đỏ đạt được thỏa thuận với tiền đạo Edinson Cavani theo dạng chuyển nhượng tự do. Ông nói:

"Cavani đã ghi 200 bàn sau 301 lần ra sân trong màu áo PSG. Cậu ấy là một trong những trung phong tốt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. MU đang thiếu đi một trung phong như Cavani, tôi ủng hộ CLB chiêu mộ cậu ấy. Đó sẽ là bản hợp đồng phù hợp cho đội bóng của Solskjaer".

"Cavani đã ghi bàn trong trận đấu giữa Uruguay và xứ Wales, tôi ấn tượng với tốc độ và khả năng dứt điểm của cậu ấy. Falcao, Di Maria và Sanchez, những cầu thủ Nam Mỹ gần nhất không thể hiện được nhiều ở MU, nhưng tôi tin Cavani sẽ khác".

"Cậu ấy sẽ mang lại sự khác biệt cho MU. Kinh nghiệm của Cavani sẽ nâng tầm các cầu thủ trẻ của CLB. Tôi hy vọng MU sẽ nhanh chóng công bố việc có được chữ ký của Cavani".

Người đại diện xác nhận, MU sắp có tân binh khủng
Người đại diện của tiền đạo Cavani xác nhận thân chủ của mình chuẩn bị cập bến MU theo dạng chuyển nhượng tự do.
Biếm họa: Solskjaer dụ dỗ thành công Cavani về MU
Trong những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng, Edison Cavani được cho là đã đồng ý chuyển đến khoác áo MU.
Quá nhanh: MU chốt xong Edinson Cavani
Theo thông tin mới nhất được các nguồn uy tín xác nhận, tiền đạo Edinson Cavani đã thuộc về Man United.
Điểm tin bóng đá sáng 30/9: MU tiến gần Cavani và Jovic
Điểm tin bóng đá: MU tiến gần Cavani và Jovic, Man City sắm hậu vệ khủng là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 30/9.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X