Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ryan Giggs nói gì về bản hợp đồng mới của MU?

Chủ Nhật 07/06/2020 05:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại MU, Ryan Giggs đã đưa ra nhận xét về tiền đạo Odion Ighalo, người vừa được MU ký hợp đồng đến tháng 1 năm 2021.

Ryan Giggs hài lòng khi MU giữ chân Ighalo


Cách đây không lâu, MU đã quyết định ký thêm hợp đồng với tiền đạo Odion Ighalo. Ngôi sao người Nigeria cập bến Old Trafford vào tháng 1 năm nay và chơi rất tốt, hợp đồng cho mượn của anh với Quỷ đỏ hết hạn vào ngày 31/5 vừa qua, và Man đỏ đã quyết định giữ chân cầu thủ 30 tuổi đến tháng 1 năm 2021.
 
Huyền thoại Ryan Giggs hết lời khen ngợi tiền đạo Odion Ighalo hình ảnh

MU ký hợp đồng với Ighalo đến tháng 1 năm 2021


Chứng kiến MU giữ chân cầu thủ ghi 4 bàn sau 8 trận đầu tiên cho MU, huyền thoại sân Old Trafford, Ryan Giggs đã đưa ra nhận định của mình, ông nói với Sky Sports:

"Cậu ấy khác hẳn với các tiền đạo khác của MU. Ighalo là một trung phong thực thụ, cậu ấy là một số 9 điển hình khi chỉ quanh quẩn vòng cấm đối phương chứ không chơi rộng như Rashford hay Martial, cậu ấy sẽ đem lại những điều khác biệt cho CLB".

"Ighalo sẽ mang lại những điều mới mẻ cho hàng công của MU, cậu ấy có thể vào sân từ băng ghế dự bị và tỏa sáng. Nếu được đá chính, cậu ấy sẽ tìm mọi cách để ghi được bàn thắng. Ighalo đã ghi 4 bàn sau 8 trận, đó là thành tích ấn tượng với một cầu thủ mới".

"Đó là một cầu thủ có thể tạo ra đột biến ở bất kỳ thời điểm nào của trận đấu. Tôi ủng hộ MU ký thêm hợp đồng với cậu ấy".

Trước Ryan Giggs, một huyền thoại khác của MU là Paul Scholes cũng ủng hộ CLB cũ ký hợp đồng với cựu sao Watford. 
MU sẽ có chuyến làm khách trên sân của Tottenham vào ngày 19/6 tới đây. Quỷ đỏ đang xếp thứ 5 trên BXH Ngoại hạng Anh, kém Top 4 khoảng cách 3 điểm. 

Nếu điều này xảy ra, Ighalo thề sẽ lập tức rời bỏ sân cỏ…
Tiền đạo chơi cho Manchester United dưới dạng cho mượn, Odion Ighalo thề sẽ rời sân lập tức nếu bị ngược đãi một lần nữa và trọng tài làm ngơ.
Các ngôi sao phản ứng thế nào khi MU ký hợp đồng với Odion Ighalo?
Với những màn trình diễn ấn tượng, tiền đạo Odion Ighalo đã được MU ký hợp đồng đến tháng 6 năm 2021. Hậu vệ Luke Shaw đã tiết lộ những phản ứng từ các cầu thủ...
Tân binh MU chia sẻ tin buồn vui lẫn lộn về Rashford
Trong những buổi tập đầu tiên kể từ khi lệnh cách ly được nới lỏng, Odion Ighalo tỏ ra rất hào hứng và có những chia sẻ về tình hình toàn đội.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X