Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Giggs: "Muốn vô địch, M.U phải chấp nhận phong cách của Mourinho"

Thứ Ba 18/10/2016 06:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Huyền thoại Ryan Giggs vừa lên tiếng thừa nhận rằng Man United cần phải chấp nhận lối chơi mà HLV Jose Mourinho xây dựng nếu muốn đội bóng cạnh tranh vô địch ngay ở mùa giải năm nay.
Giggs Muon vo dich, MU phai chap nhan phong cach cua Mourinho hinh anh
Những toan tính của Mourinho giúp M.U có 1 điểm rời khỏi Anfield

Man United vừa kiếm được một điểm vô cùng quý giá từ tay Liverpool ngay tại pháo đài kiên cố Anfield. Đây là một màn trình diễn đậm chất toan tính của HLV Jose Mourinho và một kết quả hòa dĩ nhiên là chấp nhận được khi mà The Kop đang đạt phong độ cao, đồng thời có nhiều lợi thế trước khi trận đấu diễn ra.

Phát biểu trên kênh Sky Sports, huyền thoại Ryan Giggs của Man United cho rằng Quỷ đỏ cần phải thích nghi với những toan tính thực dụng của Mourinho nếu như muốn đội bóng cạnh tranh vô địch ngay ở mùa giải năm nay. “Lối chơi của Man United ở trận đấu vừa qua là điều mà chúng ta phải chấp nhận vào thời điểm hiện tại. Các bạn có thể thấy trước lịch thi đấu sắp tới – nếu chúng ta để thua đêm nay, áp lực sẽ được đẩy lên cao và mọi thứ có thể sẽ sụp đổ. Nếu chúng ta chấp nhận chơi đôi công với Liverpool – tôi nghĩ tất cả đều có cùng một dự đoán là Liverpool sẽ thổi bay United vào thời điểm này”.

“Trận hòa vừa rồi là một kết quả tốt. Nếu bạn cầm bóng chỉ 35% nhưng vẫn giành chiến thắng thì tất cả đều vui mừng. Nhưng nếu cứ hòa suốt thì các CĐV chắc chắn chẳng vui mừng gì. Do vậy, Man United cần phải đánh bại Fenerbahce vào thứ Năm tới. Khi đó họ sẽ bước tới hai trận đại chiến tiếp theo gặp ChelseaMan City với sự tự tin lớn hơn. Đó là từng bước nhỏ mà Mourinho thực hiện để đưa United tới gần với đỉnh bảng xếp hạng hơn. Dẫu sao mọi thứ vẫn còn chờ chúng ta ở phía trước”.

Với trận hòa trên sân Liverpool, Man United đã tụt xuống vị trí thứ 7. Tuy vậy, chỉ cần giành một kết quả tích cực trước Chelsea cuối tuần này, Quỷ đỏ sẽ có cơ hội lớn để bắt kịp nhóm dẫn đầu khi lịch thi đấu của họ dễ thở hơn. Mùa giải năm nay mang đến cơ hội cho gần như tất cả mọi đội bóng và dĩ nhiên là Man United cũng không phải ngoại lệ khi khoảng cách với ngôi đầu mới chỉ là 5 điểm.
Dư âm Liverpool 0-0 M.U: Cuộc chơi của riêng Mourinho!
(Bongda24h.vn) – Một HLV nổi tiếng của bóng đá Đông Âu ngày trước từng sáng tạo ra triết lý, rằng chỉ cần tập trung giành chiến thắng các trận đấu trên sân nhà...

Xem video trận đấu Liverpool 0-0 M.U (vòng 8 Ngoại hạng Anh):

Xuân Phong

► Xem thêm kết quả bóng đá Anh và KQBĐ Đức sau các lượt trận mới diễn ra.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X