Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Cái tên mà Ryan Giggs muốn đẩy khỏi MU

Thứ Tư 30/10/2019 15:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU bán Marcos Rojo vào tháng 1 năm 2020 là mong muốn của Ryan Giggs, huyền thoại của Quỷ đỏ không đánh giá cao tài năng của cầu thủ sinh năm 1990.

MU nên đẩy đi Marcos Rojo


Trong trận hòa 1-1 giữa MU và Liverpool, trung vệ Marcos Rojo là người mắc sai lầm trong bàn thắng gỡ hòa của Adam Lallana ở những phút cuối trận. Ngôi sao người Argentina mắc lỗi vị trí dẫn đến việc không thể ngăn cản cầu thủ người Anh ghi bàn.
 
Marcos Rojo

Ryan Giggs muốn MU bán Marcos Rojo


Đây không phải lần đầu tiên Rojo mắc sai lầm ở MU, cầu thủ 29 tuổi vẫn chơi thiếu sự ổn định. Ryan Giggs chỉ trích Rojo, HLV ĐT xứ Wales khẳng định chính sai lầm của hậu vệ sinh năm 1990 là lý do khiến Man đỏ không thể có 3 điểm trước Liverpool.

Ở thời điểm hiện tại Marcos Rojo không cạnh tranh được vị trí đá chính ở MU. Harry Maguire và Victor Lindelof đang là cặp trung vệ số 1 của Man đỏ, Rojo cùng với Phil Jones và Axel Tuanzebe là những lựa chọn dự phòng cho 2 cái tên kể trên.

Trong một diễn biến mới nhất, MU bán Marcos Rojo vào tháng 1 năm 2020 là mong muốn của Ryan Giggs, huyền thoại của Quỷ đỏ không đánh giá cao tài năng của cầu thủ sinh năm 1990.

“Rojo không chứng tỏ được khả năng của mình ở MU, dù có nhiều năm gắn bó với sân Old Trafford nhưng cậu ấy không có sự cải thiện về mặt phong độ. Những sai làm mà cậu ấy mắc phải diễn ra thường xuyên, cậu ấy không đủ tốt để chơi cho MU”.

“Đội bóng đã có nhiều lựa chọn ở vị trí trung vệ, tôi nghĩ Solskjaer nên nghĩ đến việc để Rojo ra đi. Để cậu ấy ra đi vào tháng 1 hoặc Hè năm tới và đưa Smalling trở lại là phương án hợp lý, nếu Solskjaer muốn mua thêm trung vệ tôi cũng rất ủng hộ”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X