Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Giggs muốn đàn em tại MU "bật" lại Mourinho

Thứ Hai 04/06/2018 16:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, huyền thoại Ryan Giggs muốn MU tấn công nhiều hơn ở mùa giải sau, và đem lại sự hào hứng cho các cổ động viên.


MU quá thực dụng


Ở mùa giải năm nay, Quỷ đỏ đã có những sự cải thiện đáng kể về tất cả mọi thông số, bất chấp họ không giành được bất kỳ danh hiệu nào. Điểm số, bàn thắng, trận thắng đều nhiều hơn, trong khi thủng lưới ít hơn so với mùa giải trước.
 
Mặc dù vậy, có một vấn đề cố hữu trong lối chơi của Mou-team, đó là các cầu thủ thi đấu quá an toàn và thực dụng. Họ thường xuyên dựng xe bus trong những trận đánh lớn, và rất nhiều lần bế tắc trước các đối thủ yếu hơn. Nhìn chung, các CĐV đội bóng hy vọng toàn đội thi đấu cống hiến nhiều hơn nữa.
 
Ryan Giggs cho biết: “Trước tiên, tôi là một CĐV nhiệt thành của Man United. Từ bé, lúc 7-8 tuổi, tôi thường xuyên trèo hàng rào để đuổi kịp chiếc xe bus tới những trận đấu tại Old Trafford.”

Giggs muốn MU tấn công nhiều hơn

Giggs muốn MU tấn công nhiều hơn


“Ngay từ khi biết nhận thức, tôi đã quen thuộc với Nhà hát của những giấc mơ. Sau đó tôi chơi cho đội một vào năm 17, 18 tuổi. Tôi biết CLB này hoạt động như thế nào, tôi biết các CĐV của đội bóng muốn gì, bởi tôi cũng là một người hâm mộ.”
 
“Khi khoác áo Quỷ đỏ, tôi muốn đám đông khán giả trở nên sôi động, muốn họ đứng dậy trên khắp các khán đài. Tôi muốn chứng kiến các cầu thủ tấn công cống hiến. Tôi muốn Rashford, Martial hay Pogba thử làm như vậy. Đó là tất cả những gì tôi muốn thể hiện khi còn chơi bóng.”
 
Hiện nay, huyền thoại xứ Wales đang là HLV trưởng của ĐT quốc gia. Nhìn lại chặng đường gắn bó với Man United, Giggs cho rằng mối quan hệ trong phòng thay đồ là yếu tố tiên quyết để đưa CLB đi đến thành công.
 
“Đó là một đội bóng rất đoàn kết. Chúng tôi có những cầu thủ như Roy Keane, Ole Gunnar Solskjaer, những người cùng độ tuổi và sở hữu tinh thần đồng đội rất tốt. Rất dễ dàng khi bạn có những người giàu kinh nghiệm trong đội. Khi đó, bạn không chỉ chơi bóng với đồng đội, mà đó còn là những người bạn thân thiết.”
 
Cuối cùng, một lần nữa Ryan Giggs muốn MU tấn công đẹp mắt trong mùa giải sau, và đặt niềm tin vào những cầu thủ hiện tại trong đội bóng.

Fred lên tiếng trước tin đồn sắp ký hợp đồng với M.U
Fred phát biểu về MU, cầu thủ này khẳng định anh chưa hề đạt được thỏa thuận cập bến đội chủ sân Old Trafford ở Hè 2018.
M.U gửi thêm một lời đề nghị mua Gareth Bale
MU muốn mua Gareth Bale của Real Madrid ở Hè 2018, Quỷ đỏ chấp nhận chi ra 88 triệu bảng cho thương vụ này.
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X