Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Giggs mách MU cách giành chức vô địch Premier League

Thứ Sáu 17/07/2020 16:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ryan Giggs mới đưa ra quan điểm về cách Man Utd cần làm để thách thức thế lực Liverpool.

Với Ole Gunnar Solskjaer nắm quyền, MU đang dần có những tiến bộ. Từ ngày HLV người Na Uy lên thay Jose Mourinho, số điểm Quỷ đỏ kiếm được ở Premier League chỉ kém Liverpool và Man City.

MU thăng tiến

19 trận vừa qua, MU đều bất bại. Theo người cũ Ryan Giggs, đội chủ sân Old Trafford cần thêm 3 bản hợp đồng chất lượng để cạnh tranh với Liverpool cho chức vô địch Premier League mùa tới.

Giggs mách MU cách giành chức vô địch Premier League hình ảnh
MU đang có 19 trận bất bại

MU đã thất bại trong việc cạnh tranh danh hiệu cao quý nhất nước Anh kể từ khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu vào năm 2013. 7 năm qua, thành tích ấn tượng nhất của họ tại giải chỉ là thứ 2 và có nhiều năm ra ngoài top 4.

Những David Moyes, Louis van Gaal và Jose Mourinho đều đã bị sa thải. Nhưng với Solskjaer đang dẫn dắt, MU kéo dài chuỗi trận bất bại của họ lên 19 sau khi vượt qua Crystal Palace 2-0 vào đêm thứ 5.

5 điểm nhấn ngày MU vượt khó trước Palace: Rashford và Martial tỏa sáng, Zaha quá đen…
Dưới đây là 5 điểm nhấn đáng chú ý ở trận Crystal Palace vs MU, nơi Marcus Rashford và Anthony Martial đều ghi bàn.

Giggs hiến kế

Và Ryan Giggs mới nhấn mạnh những điều cần thiết để CLB cũ cạnh tranh với Liverpool và Man City mùa tới. Cựu danh thủ người xứ Wales nói với Premier League Productions:

Giggs mách MU cách giành chức vô địch Premier League hình ảnh 2
Giggs chia sẻ về cách Quỷ đỏ vượt qua Liverpool hay Man City

“Chắc chắn tôi vẫn nghĩ rằng MU có thể vượt qua cả Man City và Liverpool. Nhưng tôi cũng cho rằng chúng tôi cần thêm 2 hoặc 3 cầu thủ nữa. Ole đã làm rất tốt công việc trong 2 kỳ chuyển nhượng mình trải qua.”

“Các nhân tố chất lượng đã xuất hiện. Fernandes trông như một thủ lĩnh, đầy khí chất. Harry Maguire là đội trưởng. Vì vậy, không chỉ là cầu thủ, mà còn về văn hóa và các phẩm chất có thể cải thiện.”

“Không chỉ là đội hình xuất phát mà còn là chiều sâu và cảm giác chung của CLB. Họ đang đi đúng hướng nhưng tôi vẫn tin rằng họ cần 3 cầu thủ.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X