Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Giggs: Man Utd có thể vô địch tất cả

Chủ Nhật 16/09/2007 16:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền vệ chạy cánh Ryan Giggs của Man Utd tin tưởng rằng CLB mà anh đang thi đấu có thể vô địch tất cả các giải đấu. Theo Giggs, câu lạc bộ có thể thi đấu tốt hơn hiện tại và xứng đáng lên ngôi ở Champions League.

Giggs và sắc đỏ Man Utd sẽ lấn át Châu Âu

Sự khởi đầu chệch choạc của Man Utd đã cơ bản được giải quyết bằng 3 chiến thắng liên tiếp với tỷ số 1-0 để đưa họ lên đứng thứ 3 trong bảng xếp hạng. Những cái tên quen thuộc như Arsenal, Liverpool và Chelsea. Hơn ai hết, Giggs là người có nhiều niềm vui nhất trong thời điểm này. Anh hi vọng rằng mọi chức vô địch sẽ đến với Man Utd, đặc biệt là ở Champions League, giải đấu mà Quỷ Đỏ đã lọt vào tận bán kết mùa giải năm ngoái.

Thứ tư tới đây, Man Utd mở đầu cuộc chinh phục Champions League bằng chuyến viếng thăm tới Sporting Lisbon. Ở đây, Cristiano Ronaldo và Nani có cơ hội được gặp lại đội bóng cũ của mình. Cùng với Carlos Tevez, Anderson và Owen Hargreaves, Giggs cảm thấy đội hình của Quỷ Đỏ đang rất mạnh và có thể chinh phục mọi chức vô địch.

"Chúng tôi đã mạnh hơn ở Champions League so với mùa giải năm ngoái", Giggs nói. "Chúng tôi đã mua về những cầu thủ mới, quan trọng và đầy tài năng. Với những kinh nghiệm chinh chiến lâu năm, tôi nghĩ rằng các đồng đội của tôi có thể nghĩ đến mục tiêu cao hơn ở đấu trường này".

"Tôi nhớ khi tôi là một cầu thủ trẻ, tôi đã học hỏi được mọi thứ khi tôi thi đấu ở Châu Âu, đặc biệt ở các trận đấu được tổ chức ở Old Trafford. Mỗi trận đấu sau đó tôi đều chơi tốt hơn và thực sự trưởng thành hơn".

Bên cạnh việc phải chạm trán với Sporting Lisbon, Man Utd sẽ còn có những trận đấu khó với Dynamo Kiev và AS Roma ở đấu trường Champions League.

  • Gia Đức

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X