Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Giggs: "Man City cứ giành danh hiệu thì nói chuyện"

Thứ Tư 28/02/2018 15:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tất cả đều rất ấn tượng với màn trình diễn của Man City trong mùa giải này, thậm chí cả huyền thoại Ryan Giggs của M.U cũng vậy. Nhưng...


Kể từ đầu mùa giải tới giờ, Man City chỉ để thua duy nhất 1 trận tại Premier League (trước Liverpool). Tính trên mọi mặt trận, thầy trò Pep Guardiola cũng chỉ 3 lần nếm mùi thất bại. Họ đang thẳng tiến tới chức vô địch giải Ngoại hạng, đặt 1 chân vào tứ kết Champions League, đã vô địch Cup Liên đoàn và thể hiện một sức mạnh khó cưỡng.
 
Dù vậy, huyền thoại Ryan Giggs của Quỷ đỏ cho rằng, đội chủ sân Etihad cần giành thêm nhiều danh hiệu để được coi là CLB xuất sắc. HLV của ĐT xứ Wales cho biết: “Tôi nghĩ mọi người đều nhận ra, những gì Man City đang trình diễn cho thấy họ là CLB xuất sắc bậc nhất lịch sử kỷ nguyên Premier League. Nhưng để so sánh với chúng tôi (Man United), Arsenal và Chelsea, họ cần phải giành thật nhiều danh hiệu. Bạn cần thể hiện sự ổn định trong một thời gian dài, thay vì chỉ một mùa giải kỳ diệu.”

Man City vo dich cup Lien doan
Man City mới giành CUp Liên đoàn

“Các cầu thủ M.U, Liverpool, Chelsea, Tottenham sẽ làm tốt hơn ở mùa giải tới, đó sẽ là một thách thức khó khăn và hãy chờ xem Man City đối phó như thế nào. Điều đó thực sự rất đáng chờ đợi. Chúng ta hãy nói về World Cup, nơi không ai bảo vệ được danh hiệu kể từ khi Brazil làm điều này vào năm 1962. Tại M.U, chúng tôi từng làm được điều này (bảo vệ chức vô địch), nhưng với các cầu thủ, bạn phải yêu cầu họ leo lên đỉnh cao một lần nữa. Một số có thể làm được, một số thì không, và đó là một trải nghiệm thực sự khó khăn.”
 
Cuối cùng, Ryan Giggs cũng chia sẻ về chiến thắng ấn tượng của M.U trước Chelsea cuối tuần qua: “Đó là một thắng lợi lớn, nhưng chưa nói lên điều gì. M.U sẽ tiếp đón Liverpool trong thời gian tới, và đó cũng là một cuộc chiến đỉnh cao. Nếu như chúng ta chơi tốt ở Champions League đồng thời giành Cup FA, đó là một bước tiến so với mùa giải năm ngoái. Và ở mùa bóng sau, rõ ràng mọi CĐV của Man United đều hy vọng đội bóng sẽ cạnh tranh tốt hơn cho danh hiệu Premier League.”

Man City vô địch League Cup 2017/18: Ngày của người đội trưởng
Với bàn thắng bước ngoặt và màn trình diễn xứng danh xuất sắc nhất trận chung kết ở Wembley, trung vệ Vincent Kompany le lói những tia sáng đượm đầy ý nghĩa...
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X