Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Giggs mách nước cho Mourinho cách sử dụng Pogba

Thứ Tư 07/02/2018 17:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ryan Giggs cho rằng HLV Jose Mourinho nên trao nhiều sự tự do hơn cho Paul Pogba và bố trí Matic cũng như Herrera bọc lót ở tuyến dưới.
Giggs mach nuoc cho Mourinho cach su dung Pogba hinh anh
Pogba mới có một cuộc cãi vã với HLV Jose Mourinho

Paul Pogba mới bị HLV Jose Mourinho đẩy lên ghế dự bị trong trận gặp Huddersfield cuối tuần trước. Đó có thể coi là một sự trừng phạt sau khi cầu thủ người Pháp chơi rất tệ trước Tottenham hồi giữa tuần trước.

Theo huyền thoại Ryan Giggs, việc Pogba chưa thể chơi tốt nhất là vì HLV Jose Mourinho không sử dụng anh trong một hệ thống hợp lý. Và HLV của xứ Wales cũng đưa ra một chiến thuật dành cho chiến lược gia người Bồ.
Góc M.U: Đâu rồi những vũ điệu La Pioche?
Người hâm mộ Manchester United vẫn đang chờ đợi những màn trình diễn tuyệt vời hơn nữa tới từ Paul Pogba.

“Những ngôi sao tấn công của Man United đủ khả năng mang về chức vô địch Premier League cho họ vào mùa giải năm sau. Họ có tốc độ, sự ranh mãnh, kinh nghiệm và khả năng ghi bàn. Đó thực sự là một hàng công hàng đầu. Tôi nghĩ hàng công đó không hề thua kém Man City. Sự khác biệt duy nhất là cách họ thi đấu. Kevin De Bruyne và David Silva thi đấu khá ổn định sau hàng công 3 người của họ.

“Man United có Pogba là ngang tầm với những cầu thủ châm ngòi bên phía Man City. Nhưng Nemanja Matic lại có thiên hướng phòng ngự. Vì vậy, Man City vượt trội hơn nhiều về khâu sáng tạo. Một trong những trận đấu tốt nhất của Pogba là chiến thắng 2-0 trước Everton. Ở trận đấu đó, cậu ấy được đá bên trái Matic còn Herrera đá bên phải. Đó là vị trí tương tự như vị trí của cậu ấy tại Juventus.

“Tôi nghĩ vị trí bên trái hàng tiền vệ 3 người là nơi mà Pogba chơi tốt nhất. Cậu ấy có khả năng tạt bóng tốt và tôi không nghĩ cậu ấy có thể chơi hiệu quả nếu phải đảm nhiệm quá nhiều vai trò phòng ngự ở khu vực giữa sân. Tôi rất muốn được thấy cậu ấy chơi trong sơ đồ 4-3-3 với Matic trụ và Herrera đá bên phải. Với sơ đồ này, bộ ba tấn công cũng sẽ có cơ hội bùng nổ hơn vì có những nguồn sáng tạo phía sau”.

Vị trí của Pogba lúc này không bị đe dọa quá nhiều vì Man United đã hết lựa chọn chất lượng. Fellaini đã chấn thương dài hạn và HLV Jose Mourinho giờ cũng chỉ còn McTominay trên ghế dự bị để trông cậy.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X