Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Muốn thay thế Van Gaal, Giggs phải trở thành HLV trước"

Thứ Hai 25/01/2016 17:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Mới đây, cựu CEO lừng danh của M.U là David Gill vừa lên tiếng khuyên Ryan Giggs nên sớm tích lũy kinh nghiệm bằng cách dẫn dắt một đội bóng thay vì cứ mãi chỉ làm trợ lý như hiện nay.

Neu muon thay the Van Gaal, Giggs phai tro thanh HLV truoc da hinh anh
Nhiều CĐV M.U hy vọng Ryan Giggs sẽ sớm thay thế Van Gaal
Ryan Giggs
đã bắt đầu tham gia vào công tác huấn luyện kể từ mùa giải 2013/14, dưới thời David Moyes. Tiền vệ người xứ Wales cũng đã trở thành trợ lý đắc lực của HLV Van Gaal suốt từ mùa giải 2014/15 đến nay. Anh được coi là tương lai trên băng ghế huấn luyện của đội chủ sân Old Trafford. Ở chuyến du đấu hè 2015 vừa qua, “tulip thép” cũng thừa nhận mong muốn Giggs sẽ trở thành HLV của Man United sau khi ông giải nghệ. Chiến lược gia người Hà Lan cũng đem về rất nhiều cầu thủ trẻ và chất lượng để truyền nhân Giggs có được một đội ngũ tốt nhất khi đặt chân vào sự nghiệp cầm quân trong tương lai gần.
Dư âm M.U 0-1 Southampton: “Thiên tài” Louis van Gaal
(Bongda24h.vn) – Trong quãng thời gian còn tại vị ở Old Trafford, HLV David Moyes vẫn thường bị các CĐV đối thủ gọi vui là “thiên tài”. Chứng kiến phong độ của...
Dù rất mong muốn Giggs trở thành HLV của đội bóng nhưng không thể phủ nhận rằng vẫn có những nghi ngại về khả năng thành công của số 11 huyền thoại ở sân Old Trafford. Rõ ràng, Giggs chưa có bất kỳ kinh nghiệm dẫn dắt một đội bóng đá
nào. Và mới đây, cựu CEO David Gill của M.U đã khuyên cựu cầu thủ 42 tuổi nên sớm tích lũy kinh nghiệm cầm quân nếu muốn thực sự trở thành ứng viên nặng ký thay thế Van Gaal trong tương lai.

“Tôi nghĩ Ryan thực sự nên suy nghĩ về điều này và bàn bạc với BLĐ của Manchester United. Cậu ấy không thể là một trợ lý HLV mãi được. Cậu ấy phải ra ngoài kia và thể hiện mình, cho NHM thấy được cậu ấy có đủ khả năng để trở thành HLV của một đội bóng hàng đầu. Tôi cùng với Sir Alex đều rất đồng tình với quan điểm rằng có rất nhiều sự khác biệt giữa một trợ lý với một HLV thực thụ. Bạn có thể là một trợ lý hàng đầu nhưng khi đó, chưa chắc bạn đã đủ tầm để ngồi vào chiếc ghế nóng của HLV. Tôi nghĩ, đã đến lúc Giggs nên tiến thêm một bước trong sự nghiệp huấn luyện của mình. Cậu ấy cần phải thể hiện mình và biết cách đưa ra những quyết định khó khăn.”

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X