Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Giggs khiến Van Persie nhớ đến Sir Alex

Thứ Sáu 09/05/2014 11:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Tiền đạo người Hà Lan rất thích các buổi nói chuyện họp đội bóng do Ryan Giggs chủ trì, bởi nó làm anh nhớ đến người thầy cũ Sir Alex Ferguson.

van persie giggs
 

Kể từ ngày ngồi lên ghế HLV tạm quyền thay cho David Moyes, Giggs giúp M.U giành chiến thắng 2 trong tổng số 3 trận đã đấu. Ở vòng cuối cùng, Quỷ đỏ sẽ có chuyến làm khách trên sân của Southampton và ngay sau đó, M.U sẽ thông báo quyết định bổ nhiệm tân thuyền trưởng Louis van Gaal.

Cho đến thời điểm hiện tại, tương lai của Giggs ở Old Trafford vẫn chưa rõ ràng. Ở cuộc trả lời phỏng vấn mới đây trên tờ London Evening Standard, Van Persie khen ngợi đồng đôi, HLV tạm quyền người Xứ Wales.

"Tôi đã chứng kiến hai cuộc họp toàn đội bóng dưới sự chủ trì của Ryan Giggs. Tất cả đều rất ấn tượng. Giống như khi Sir Alex còn tại vị vậy. Trên sân cỏ, Giggs vẫn chứng tỏ được đẳng cấp của mình. Anh thường tung ra những đường kiến tạo chính xác và có thể ghi bàn khi vào thay người. Tiền vệ người Xứ Wales chính là huyền thoại sống ở Old Trafford."

Trong trận đấu với Hull City giữa tuần qua, cả Van Persie và Ryan Giggs đều vào sân hiệp hai. Chính Giggs đã chuyền bóng để chân sút người Hà Lan lập công sau chuỗi ngày dài phải xa sân cỏ vì chấn thương. Dù thi đấu không thực sự tốt mùa giải này và liên tục bị chấn thương hành hạ nhưng Van Persie vẫn ghi được 18 bàn cho Quỷ đỏ.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X