Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tạo ảnh hưởng tức thì, Bruno Fernandes được Giggs ca ngợi

Thứ Tư 04/03/2020 16:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Ryan Giggs khẳng định Bruno Fernandes là một cầu thủ xuất sắc và tin rằng tiền vệ người Bồ có thể chơi tốt hơn nữa trong tương lai.
Man United đã chiêu mộ được tiền vệ Bruno Fernandes ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua sau một thời gian dài đàm phán. Mức phí 55 triệu euro khiến nhiều người mắt tròn mắt dẹt vì Bruno không có kinh nghiệm thi đấu ở đẳng cấp cao nhất. Nhưng ngôi sao 25 tuổi đã hòa nhập nhanh hơn dự đoán rất nhiều.

Cho đến thời điểm này, Bruno Fernandes đã đóng góp vào 3 bàn thắng và 3 đường kiến tạo sau 6 lần ra sân cho Man United. Anh có được bàn thắng đầu tiên từ một tình huống mở trong trận hòa 1-1 của MU trước Everton cuối tuần qua.

Tạo ảnh hưởng tức thì, Bruno Fernandes được Giggs ca ngợi hình ảnh

Giggs khen ngợi tiền vệ Bruno Fernandes


Quỷ đỏ đã thắng 3 trong 5 trận gần nhất khi Bruno Fernandes có mặt ở tuyến tiền vệ. Và Giggs đã ca ngợi cầu thủ người Bồ khi mang lại tâm trạng lạc quan ở CLB sau nửa đầu mùa giải đầy thất vọng.

“Bruno Fernandes là một cầu thủ tuyệt vời. Cậu ấy đã hồi sinh Old Trafford, cải thiện tâm trạng của mọi người dù đây mới là những ngày đầu tiên của cậu ấy ở đội bóng.

Tôi nghĩ rằng cậu ấy còn có thể chơi tốt hơn nữa. Cậu ấy đã bùng nổ ngay lập tức và đó là điều bạn muốn thấy, nhất là với một tân binh ở kỳ chuyển nhượng mùa đông bởi vì chuyện đó không thường xảy ra. Bruno Fernandes đang chơi rất ấn tượng và tôi hài lòng khi được thấy cậu ấy chơi tốt như thế này”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X