Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Giggs: "Kante tuổi gì so sánh với Roy Keane"

Thứ Ba 05/09/2017 16:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ryan Giggs khẳng định tiền vệ Kante dù có giỏi nhưng vẫn chưa thể đạt đến đẳng cấp của đồng đội cũ Roy Keane.

 

Trong những mùa giải gần đây, tiền vệ Kante nổi lên như một trong những tiền vệ phòng ngự tốt nhất giải đấu. Theo đó, cầu thủ sinh năm 1991 góp công lớn giúp Leicester vô địch Premier League 2015/16, một năm sau đó anh tiếp tục trình diễn một phong độ tuyệt vời và cùng Chelsea vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải 2016/17. Mùa này, cầu thủ 26 tuổi tiếp tục thể hiện phong độ rất cao, anh vẫn là một trong những ngôi sao đặc biệt quan trọng của Chelsea.
Giggs Tien ve Kante tuoi gi so sanh voi Roy Keane hinh anh
Kante được so sánh với Roy Keane
Ryan Giggs khẳng định tiền vệ Kante dù có giỏi nhưng vẫn chưa thể đạt đến đẳng cấp của đồng đội cũ Roy Keane: “Cậu ấy là một cầu thủ tốt, cậu ấy có nền tảng thể lực sung mãn cùng khả năng di chuyển tuyệt vời. Kante đang là một trong những tiền vệ phòng ngự xuất sắc nhất Premier League ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, tôi phải khẳng định rằng cậu ấy chưa thể so sánh với Roy Keane. Đồng đội cũ của tôi ngoài trình độ còn mang tố chất của một thủ lĩnh, cậu ấy có thể vực dậy tinh thần đội bóng và đó là điều mà Kante chưa làm được”.
M.U khởi động kế hoạch chiêu mộ Gareth Bale
Theo The Sun, ngay từ thời điểm này Mourinho đã yêu cầu BLĐ M.U triển khai kế hoạch mua tiền vệ Gareth Bale của Real Madrid.
Roy Keane đã chơi gần 500 trận cho M.U, giúp Quỷ đỏ giành 7 chức vô địch Premier League, 4 FA Cup và 2 Champions League. Anh là một trong những cầu thủ được NHM đội chủ sân Old Trafford giành nhiều tình cảm nhất. Keane không chỉ nổi tiếng với phong cách chơi bóng máu lửa mà còn thực sự là thủ lĩnh của đội bóng, anh sẵn sàng ăn thua đủ với đối phương để bênh vực đồng đội. Rõ ràng, Giggs có lý khi cho rằng Kante chưa đạt đến đẳng cấp của cựu đội trưởng M.U.
Giggs Tien ve Kante tuoi gi so sanh voi Roy Keane hinh anh 2
Giggs cho rằng Kante chưa đạt đến đẳng cấp của Roy Keane
Khi được hỏi về lời tuyên bố của Keane rằng anh sẽ có giá trị 2 tỷ bảng trên thị trường hiện tại, Giggs nói với BT Sport: "Tôi không biết về điều đó, tôi chỉ biết rằng kỳ CN đang chứng kiến những cầu thủ trung bình có giá khổng lồ. Tôi cũng tự hỏi rằng những cầu thủ xuất sắc trong quá khứ bây giờ có giá bao nhiêu. Ruud van Nistelrooy là tay săn bàn đẳng cấp, bây giờ cậu ấy có giá bao nhiêu tiền? Tất nhiên sự so sánh là rất khập khiễng, song TTCN lúc này rất khác với cách đây khoảng 10 đến 15 năm”.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X