Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại MU chỉ ra đối thủ khó nhằn nhất trong sự nghiệp

Thứ Hai 25/05/2020 16:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ryan Giggs tiết lộ Javier Zanetti là đối thủ khó khăn nhất mà mình từng đối mặt trong sự nghiệp.

Huyền thoại Manchester United kể lại rằng đã bị hậu vệ người Argentina làm gãy mũi trong trận tứ kết Champions League năm 1999.

Giggs sợ nhất Zanetti

Ryan Giggs hiện là HLV trưởng ĐT xứ Wales. Trong sự nghiệp, cựu cầu thủ chạy cánh này gắn bó cả sự nghiệp 24 năm với Man United. Anh nói lời giã từ sân cỏ năm 2014 và có 4 trận tạm quyền dẫn dắt Quỷ đỏ.

Ryan Giggs chỉ ra đối thủ khó nhằn nhất trong sự nghiệp hình ảnh
Giggs rất e ngại Zanetti

Zanetti có tới 19 năm khoác áo Inter Milan từ khi chuyển tới từ CLB quê hương, Banfield năm 1995. Cũng như Giggs, cựu cầu thủ đa năng này chia tay nghiệp “quần đùi, áo số” năm 2014 tại Nerazzurri và hiện đảm trách vai trò phó chủ tịch của họ.

Giggs và Zanetti từng đối đầu 4 lần trong quá khứ trên sân. Chỉ như vậy cũng đủ để huyền thoại Quỷ đỏ ấn tượng mạnh với người chạm trán mình thường xuyên trong 4 trận đó.

Giggs tiết lộ với MUTV về đối thủ khó khăn nhất của mình suốt 2 thập kỷ chơi bóng đỉnh cao: “Đối thủ khó nhất mà tôi từng gặp là Javier Zanetti của Inter. Anh ấy chạy cả trận và vừa có khả năng cầm bóng, vừa phòng thủ chắc chắn, thậm chí rất rắn.”

“Anh ấy thực sự đã làm vỡ mũi của tôi trong trận tứ kết Champions League. Anh ấy có mọi thứ cần thiết của một hậu vệ.”

Ryan Giggs danh gia cao Ronaldo va Scholes
Ryan Giggs đánh giá cao Ronaldo và Scholes

Phục nhất Ronaldo và Scholes

Bên cạnh đó, Giggs cũng gọi tên những cầu thủ hay nhất với mình và 2 lựa chọn của anh là Cristiano Ronaldo và Paul Scholes. HLV trưởng xứ Wales nói: “Cầu thủ hay nhất là Cristiano. Cậu ấy đến MU và ngày một xuất sắc hơn.”

“Tuy nhiên, Scholes là cầu thủ hay nhất tôi chơi cùng ở MU. Bạn đã thấy cách anh ấy thể hiện. Trong tập luyện còn khủng khiếp hơn thế khi mọi người không thể đến gần. Bộ não của anh ấy nhanh hơn những người khác và rất khó ngăn cản.”


Giggs đã dẫn dắt xứ Wales đến VCK Euro 2020 – giải đấu bị hoãn lại 1 năm vì đại dịch Covid-19.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X