Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Đừng vội đánh giá thấp Lindelof chỉ vì khởi đầu tệ"

Thứ Ba 24/10/2017 15:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong bài trả lời phỏng vấn mới đây, huyền thoại Ryan Giggs đã lên tiếng chia sẻ về trận thua của Man United trước Huddersfield và màn trình diễn tệ hại của tân binh Lindelof.
Dung voi danh gia thap Lindelof chi vi khoi dau te hinh anh
Lindelof mắc lỗi lớn ở trận thua Huddersfield

Trung vệ Victor Lindelof là người tạo ra bước ngoặt lớn cho Man United sau khi vào thay Phil Jones. Cầu thủ người Thụy Điển mắc sai lầm trong cả hai bàn thua của Quỷ đỏ và phải nhận vô vàn chỉ trích từ nhiều phía. Phần đông CĐV đội bóng áo đỏ đang đánh giá Lindelof là “bom xịt” của đội bóng và ủng hộ việc bán cầu thủ này trong những kỳ chuyển nhượng hè sắp tới.

Tuy vậy, huyền thoại Ryan Giggs cho rằng loại bỏ Lindelof sau một vài màn trình diễn thất vọng là điều không nên. Cựu cầu thủ người xứ Wales cũng đưa ra một vài ví dụ về những huyền thoại có khởi đầu chậm chạp ở M.U để bảo vệ tân binh trẻ tuổi của đội bóng.

“Một cầu thủ đang phải nhận nhiều chỉ trích là Victor Lindelof nhưng cậu ấy không nên bị loại bỏ vào lúc này. Một số cầu thủ đến Premier League và có thể thích nghi ngay với môi trường tại đây. Nhưng một số khác cần 6 tháng hoặc thậm chí là 1 năm. Đó là trường hợp của những Patrice Evra, Jaap Stam và Nemanja Vidic trong quá khứ. Sau quãng thời gian đầu tệ hại, họ đã trở thành những cầu thủ cực kỳ quan trọng với Man United.
Giggs sẵn sàng tiếp quản Everton, làm thầy Rooney
Mới đây, cựu tiền vệ Ryan Giggs của M.U cho biết anh tỏ ra rất hứng thú với công việc tại Everton.

“Một đội bóng luôn thắng cùng nhau và thua cùng nhau. Bạn không thể tách riêng một cầu thủ ra để chỉ trích, nhất là khi cậu ấy không được ra sân thường xuyên. Cậu ấy chỉ cần phải bỏ ngoài tai những lời chỉ trích và cố gắng vượt qua giai đoạn này càng sớm càng tốt”.

Bên cạnh đó, Giggs cũng chia sẻ đôi điều về trận thua trước Huddersfield và những lời bình luận khiến Mourinho tức giận của Herrera.

“Để thua Huddersfield thật sự thất vọng nhưng những điều bất ngờ luôn xảy ra ở Premier League. Man United cũng không có được trạng thái tốt nhất sau hai chuyến hành quân liên tiếp đến Liverpool và Benfica. Lúc này, đội hình của họ cũng đang gặp nhiều chấn thương ở tuyến tiền vệ và không có được sức mạnh tốt nhất.

“Tôi khá ngạc nhiên với những lời bình luận của Herrera bởi vì thường thì các cầu thủ không nhận xét về đồng đội của mình mà phải để dành điều đó cho HLV. Khi bạn đặt câu hỏi về thái độ thi đấu và khả năng hoạt động của các đồng đội, bạn sẽ tạo ra một tiền lệ xấu về sau”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X