Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Giggs đối mặt án 5 năm tù

Thứ Bảy 24/04/2021 15:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với cáo buộc hành hung bạn gái cũ vừa qua, huyền thoại Man United và HLV ĐT xứ Wales – Ryan Giggs đang đối mặt với án tù cực nặng.

Giggs có thể đi tù


Scandal mới nhất của xứ sở sương mù, khi huyền thoại Ryan Giggs nhận cáo buộc hành hung 2 phụ nữ. Vụ việc đã được cảnh sát điều tra từ tháng 11 năm ngoái, nhưng thời điểm đó Giggs được tại ngoại. Và giờ, ông mới chính thức bị buộc tội tấn công và cưỡng chế với bạn gái cũ Kate Greaville.
 
Chưa hết, nạn nhân thứ 2 của Giggs được cho là một người bạn. Theo thông tin từ báo chí Anh, hành vi cưỡng chế, hành hung và kiểm soát sẽ bị kết án tối đa 5 năm sau song sắt.

Giggs tạm thời không được dẫn dắt Xứ Wales
HLV Ryan Giggs tạm thời không được dẫn dắt ĐT Xứ Wales
 
Hiện tại, chưa cần phải đối mặt với án tù, Giggs cũng đang phải trả giá cực đắt khi bị yêu cầu ngừng dẫn dắt ĐT xứ Wales tranh tài tại EURO vào tháng 6 này. Người tạm thời thế chỗ huyền thoại Quỷ đỏ sẽ là trợ lý Robert Page.
 
Về phía cựu danh thủ MU, ông khẳng định: “Tôi hoàn toàn tôn trọng luật pháp và hiểu mức độ nghiêm trọng của các cáo buộc. Tôi sẽ không nhận tội trước toà và mong được chứng tỏ vô tội. Xin chúc Robert Page, ban huấn luyện và các cầu thủ sẽ thi đấu thành công tại EURO hè này.”
 
Được biết, Ryan Giggs sẽ đợc triệu tập tại Toà án sơ thẩm Manchester vào ngày 28/4 tới đây.

Hành hung bạn gái, Ryan Giggs bị tước quyền dẫn dắt ĐT xứ Wales tại VCK EuroHành hung bạn gái, Ryan Giggs bị tước quyền dẫn dắt ĐT xứ Wales tại VCK Euro
LĐBĐ xứ Wales xác nhận HLV Ryan Giggs sẽ không dẫn dắt ĐTQG nước này tham dự VCK Euro được tổ chức vào tháng 6 năm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X