Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Giggs: Đội hình hiện tại của M.U đủ sức vô địch Premier League

Thứ Hai 28/04/2014 17:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ryan Giggs vừa chia sẻ quan điểm rằng với đội hình này, Man United vẫn đủ sức cạnh tranh chức vô địch mà không cần mua sắm trong hè tới.

Giggs vừa cùng Man United vùi dập Norwich 4-0 trong trận đấu ông đã mang đến nhiều tín hiệu lạc quan cho Old Trafford. Thực tế thì với một đội hình thậm chí còn không có nhiều sao như hiện tại (Fellaini và Mata), Sir Alex Ferguson vẫn mang về danh hiệu Premier League cho Quỷ đỏ ở mùa trước. Vì thế với Giggs, vấn đề không phải là quyết tâm mua sắm mà là cách vận hành những nhân tố có trong tay.

ryan giggs
Giggs

Ông nói: “Tôi nghĩ không cần mua sắm gì cả. Man United đã vô địch ở mùa trước. Mùa trước nữa thì chúng tôi chỉ thua vì hiệu số, mùa trước đó nữa, chúng tôi cũng vô địch. Thế nên tôi cho rằng những gì Man United đang có là đủ để cạnh tranh ngai vàng. Liverpool, thử hỏi họ đã làm được gì ở mùa trước? Với vị trí thứ 7 và một đội hình gần như y nguyên, mấy ai nghĩ họ lại đang có cơ hội vô địch như bây giờ. Quá nhiều điều đã thay đổi. Thế nên tôi cho rằng vấn đề không phụ thuộc vào mua sắm”.

“Chúng tôi đã có sẵn những cầu thủ cần có. Chúng tôi đã hội tụ đủ mọi điều kiện để có thể đăng quang ở mùa sau. Tôi tin tưởng mọi cầu thủ của Man United đều có thể giúp đội nhà đăng quang, dù biết đó sẽ là một thử thách khó. Rõ ràng mùa này, chúng tôi đã trải qua rất nhiều khó khăn trong khi các thành viên của Liverpool lại chơi tốt hơn rất nhiều. Các đội bóng khác cũng thế”.

Những gì Giggs vừa tuyên bố, sẽ được cho là tự tin thái quá nếu như ông là HLV lâu dài của Quỷ đỏ. Bởi dù thế nào đi nữa thì đội hình của Man United đang tồn tại rất nhiều cầu thủ “hết hạn sử dụng” và cần thay thế. Rất may là Giggs sẽ không ở lại chứ biết đâu nếu có, Giggs sẽ không được BLĐ cung cấp tiền mua sắm sau những gì ông vừa nói.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X