Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Giggs: "Để cạnh tranh vô địch, M.U cần mua thêm Bale"

Thứ Ba 12/09/2017 15:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Ryan Giggs cho rằng siêu sao Gareth Bale sẽ giúp Man United trở thành một ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch Champions League.
Giggs De canh tranh vo dich, MU can mua them Bale hinh anh
Giggs cho rằng Man United cần chiêu mộ thêm siêu sao để hướng tới chức vô địch Champions League

Man United sẽ chính thức có trận đấu đầu tiên tại Champions League sau 2 năm vào đêm nay. Mặc dù không lọt vào top 4 Premier League ở mùa giải năm ngoái nhưng đoàn quân của Jose Mourinho vẫn có được tấm vé vàng dự giải đấu cấp cao nhất ở châu Âu thông qua cửa vô địch Europa League.

Ở mùa hè vừa qua, Mourinho đã bổ sung thêm 3 tân binh là Lindelof, Lukaku và Matic. Tuy vậy, huyền thoại Ryan Giggs cho rằng đội bóng thành Manchester vẫn chưa đủ tinh binh để đăng quang ở giải đấu hàng đầu châu Âu. Và ông cho rằng Gareth Bale sẽ là người giúp Man đỏ tiến gần hơn tới danh hiệu cao quý này.
Man Utd sẽ đe dọa ngôi vương của Real Madrid
Cựu tiền đạo Louis Saha ủng hộ đội bóng cũ Quỷ Đỏ đăng quang vô địch Champions League 2017/18 mùa giải năm nay.

“Liệu họ đã có đủ những cầu thủ cần thiết để vô địch Champions League hay chưa? Tôi nghĩ là Man United vẫn chưa đạt tới yêu cầu cần thiết vào lúc này. Họ có Pogba, Lukaku, De Gea và cả Rashford nếu cậu ấy đạt tới trần tiềm năng. Nhưng khi Man United bổ sung thêm một cầu thủ tầm cỡ Gareth Bale vào đội hình thì khi đó chúng ta mới có thể nói về họ như một ứng cử viên sáng giá của giải đấu.

“Dĩ nhiên Mourinho đã vô địch Champions League trong quá khứ nên Man United vẫn có thể kỳ vọng vào việc tiến sâu. Nhưng liệu họ có những cầu thủ chất lượng để tiến đến ngôi vô địch hay chưa vẫn là một dấu hỏi lớn”.

Bale đã trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới trong vòng 5 năm trở lại đây. Kể từ khi rời Tottenham năm 2013, Bale gia nhập Real và ghi được 55 bàn sau 103 trận ra sân. Cầu thủ người xứ Wales đã được liên hệ gia nhập Man United trong nhiều năm gần đây nhưng mới lên tiếng bác bỏ mọi tin đồn và khẳng định mong muốn ở lại Real Madrid để giành thêm danh hiệu.

Nhận định về những ứng cử viên vô địch Champions League năm nay, huyền thoại người xứ Wales bổ sung thêm: “Ngoài Real Madrid, tất nhiên chúng ta có thể bổ sung thêm PSG. Nhìn chung cuộc đua năm nay khá mở khi mà Barca đã sa sút sau khi mất Neymar và không có một khởi đầu tốt”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X