Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tịt ngòi từ tháng 8, Daniel James vẫn được Ryan Giggs chống lưng

Thứ Sáu 14/02/2020 17:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Ryan Giggs tin rằng Daniel James sẽ không bị suy kiệt thể lực ở Man United và sẽ trở thành tiền vệ cánh siêu sao tiếp theo ở Old Trafford.
Daniel James là một sự bổ sung bất ngờ của Man United hè vừa qua. Tài năng trẻ và có mác home-grown này là một phần trong kế hoạch cải tổ được Solskjaer áp dụng ở Old Trafford lúc này.

Anh tạo được những ảnh hưởng tích cực hồi đầu mùa giải. Nhưng hiện giờ, cầu thủ người xứ Wales đang chìm dần và thi đấu thiếu ổn định.

Tịt ngòi từ tháng 8, Daniel James vẫn được Ryan Giggs chống lưng hình ảnh

Tịt ngòi từ tháng 8, Daniel James vẫn được Ryan Giggs chống lưng


Giggs cho rằng vấn đề không nằm ở thể lực của James. Huyền thoại của MU cũng tin rằng James còn rất nhiều tài năng chờ Quỷ đỏ khai mở. Chia sẻ trên kênh BBC Sport về cậu học trò ở đội tuyển quốc gia, Giggs cho biết:

“James đã chơi rất ấn tượng. Để vươn tới Man United và khởi đầu như thế chứng tỏ cậu ấy là một cầu thủ tiềm năng. Tôi đã thấy cậu ấy thi đấu khá nhiều và cậu ấy đã chơi ổn trong năm nay. Cậu ấy phải chơi nhiều trận đấu nhưng điều đó cũng tốt. Bạn chơi càng nhiều trận thì kinh nghiệm mà bạn có được càng lớn”.


Khi được hỏi liệu James có nguy cơ bị kiệt sức hay không, Gigsg trả lời: “Không. James là một cầu thủ mạnh mẽ. Cậu ấy đã chơi ở Championship và khi chơi ở giải đấu này vài mùa, bạn sẽ đủ mạnh mẽ và sẵn sàng cho Premier League”.

Video tài năng của Daniel James:
video


James đã bị chỉ trích nhiều lần trong thời gian gần đây. Những dấu hỏi được đặt ra về khả năng đóng góp vào bàn thắng của James. Lần gần nhất cầu thủ này ghi bàn đã là vào tháng 8 năm ngoái.

Giggs cho rằng những chỉ trích là một phần của các cầu thủ bóng đá ở đẳng cấp cao. Anh cũng bảo vệ cậu học trò khi chỉ ra rằng James chưa phải sản phẩm hoàn thiện.

“Khi bạn đặt ra một tiêu chuẩn và bạn chơi kém hơn thế thì bạn sẽ nhận chỉ trích. Nhưng James vẫn đang chơi ổn. Tôi vẫn luôn nói rằng cậu ấy đang ở một CLB tốt, với một HLV tốt biết cách sử dụng cậu ấy đúng đắn.

James là một trong những những cầu thủ sẽ tiếp tục phát triển. Công việc của tiền vệ cánh là ghi bàn và kiến tạo, cố gắng đạt cột mốc 10 bàn thắng mỗi mùa. Đó là điều mà các tiền vệ cánh cần làm. Và tôi tin James có thể đạt đến đẳng cấp đó”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X