Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Giggs không dám đặt niềm tin vào cặp Pogba - Bruno Fernandes

Thứ Bảy 06/06/2020 16:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Ryan Giggs không dám tin rằng Bruno Fernandes và Paul Pogba có thể trở thành cặp tiền vệ trung tâm mang lại thành công cho Quỷ đỏ.
Bruno Fernandes đã chứng tỏ mình là một bản hợp đồng xuất sắc với MU khi chuyển đến từ Sporting Lisbon hồi tháng Một. Nhưng anh chưa có dịp làm việc cùng Pogba vì cầu thủ này gặp phải chấn thương mắt cá và được dự đoán phải nghỉ dài hạn.

Phong độ của Pogba cũng bị soi mói suốt nhiều tháng nay. Dẫu vậy, huyền thoại Ryan Giggs tin rằng với Bruno Fernandes, HLV Solskjaer coi như đã có trong tay một chìa khóa cần thiết để khai mở mọi tiềm năng còn giấu kín của Pogba kể từ khi trở lại Old Trafford.

Giggs không dám đặt niềm tin vào cặp Pogba - Bruno Fernandes hình ảnh

Giggs không dám đặt niềm tin vào cặp Pogba - Bruno Fernandes


Nhưng khi được tờ Sky Sports hỏi về khả năng kết hợp ăn ý của bộ đôi này, Giggs trả lời: “Bạn không thể trả lời câu hỏi đó cho đến khi họ chơi cùng nhau. Khi đó ta mới biết họ có kết dính được với nhau hay không.

Những cầu thủ tốt thường thì có thể chơi cùng những cầu thủ tốt khác. Nhưng chúng ta sẽ phải chờ xem. Cả hai đều có năng lực. Vấn đề là bây giờ họ có thể hoàn thiện cho nhau hay không”.


3 bàn thắng và 3 kiến tạo đã giúp Bruno trở thành người hùng mới trong lòng các fan MU và khiến anh được so sánh với cả huyền thoại của đội bóng là Eric Cantona. Nhưng Giggs cho rằng bây giờ còn quá sớm để so sánh Bruno với một người là “Vua” của Old Trafford.

“Những bản hợp đồng của Ole đang rất tốt. Không chỉ về mặt chuyên môn mà họ đều là những người tốt. Fernandes đến và mang cho mọi người một lực đẩy mới. Giai đoạn cuối mùa giải sẽ vô cùng hấp dẫn.

Giờ còn là quá sớm để so sánh một cầu thủ mới đến với Eric Cantona nhưng rõ ràng cậu ấy đã có khởi đầu tuyệt vời. Cậu ấy khiến cho mọi cầu thủ xung quanh chơi tốt hơn và chiếm ngay một suất trong đội hình chính. Đó luôn là điều bạn cầu nguyện khi một tân binh mới đến. Bruno cũng có vẻ là một chàng trai tốt và muốn cống hiến cho CLB.

Bruno Fernandes rất thú vị. Khi nhận bóng, cậu ấy luôn cố thử một số thứ. Nếu nó không hiệu quả thì cậu ấy sẽ lặp lại. Đó là điều người xem muốn thấy. Cậu ấy thúc đẩy mọi người xung quanh, ban huấn luyện và CĐV. Cậu ấy đã có một khởi đầu tích cực nhưng vẫn còn một chặng đường dài phải đi”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X