Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Giggs dành lời ngợi khen cho mục tiêu của MU

Thứ Năm 30/05/2019 15:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ryan Giggs khẳng định Daniel James có thể chơi ở bất kỳ cấp độ nào và ủng hộ việc Man United chiêu mộ cầu thủ này.
Tin đồn cho rằng Man United sẽ chiêu mộ Daniel James đã có được một thời gian. Được biết, một thương vụ trị giá 15 triệu bảng đang dần được hai đội bóng thống nhất. Rất nhiều chuyên gia đánh giá cao Daniel James và khẳng định cầu thủ này có thể tạo ra những đóng góp đáng kể cho MU ở hiện tại và tương lai.

Huyền thoại Ryan Giggs cũng tin tưởng sao trẻ này đã sẵn sàng gia nhập một đội bóng hàng đầu. Giggs cũng khuyên cậu học trò ở đội tuyển quốc gia cân nhắc những lựa chọn cẩn thận để đảm bảo anh được ra sân thường xuyên ở đội bóng tiếp theo sau Swansea.

Giggs dành lời ngợi khen cho Daniel James hình ảnh

Giggs dành lời ngợi khen cho mục tiêu Daniel James của MU


“Là một HLV ở đội tuyển quốc gia, tôi không muốn tạo ảnh hưởng đến quyết định của các cầu thủ khi lựa chọn đội bóng mà họ muốn đầu quân. Với tôi, việc quan trọng là họ được ra sân nhiều nhất có thể.

Daniel James đã chơi tốt trong 6 tháng qua ở Swansea, tạo ra những màn trình diễn ấn tượng. Và tôi nghĩ cậu ấy có thể chơi được ở bất kỳ cấp độ nào.
Daniel James: “Quái vật tốc độ” hồi sinh quân đoàn “Quỷ đỏ”?
Man United đang tiến gần đến việc chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Daniel James của Swansea. Nhưng liệu sao trẻ người xứ Wales này có thể lập tức nâng cấp sức mạnh...

Cậu ấy có thể chơi ở Premier League. Nhưng nếu cậu ấy chơi ở Swansea thêm 1 hay 2 năm nữa thì tôi cũng vẫn hạnh phúc. Bởi vì cậu ấy đang chơi tốt ở đó.

Nhưng quyết định về tương lai hoàn toàn thuộc về Daniel. Và tôi tin chắc cậu ấy sẽ đưa ra quyết định đúng đắn”.


Nhìn chung, việc chiêu mộ Daniel James với Man United không hề khó khăn. Đây cũng là một bản hợp đồng tốt cho tương lai trong bối cảnh đội hình Quỷ đỏ đang bị già hóa nghiêm trọng sau những bản hợp đồng mà Mourinho đưa về.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X