Thứ Tư, 23/10/2024Mới nhất
Zalo

Giggs chỉ ra điểm yếu của Bruno Fernandes sau trận hòa Wolves

Chủ Nhật 02/02/2020 20:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Ryan Giggs cho rằng Bruno Fernandes là một cầu thủ hứa hẹn nhưng cũng có những điểm yếu dễ bị khai thác.
Bruno Fernandes đã hoàn tất việc chuyển đến Man United từ Sporting giữa tuần qua. Cầu thủ 25 tuổi được đánh giá là mẫu tiền vệ có thể mang về những bàn thắng và kiến tạo. Tuy nhiên, anh đã không thể giúp MU ghi được bất cứ bàn thắng nào trong trận ra mắt gặp Wolves đêm qua.

Tân binh của MU đã chơi trọn vẹn 90 phút trong trận hòa 0-0 này. Anh đá ở vị trí số 10 trong hiệp một trước khi lùi sâu và kiểm soát trận đấu trong hiệp hai.

Giggs chỉ ra điểm yếu của Bruno Fernandes sau trận hòa Wolves hình ảnh

Giggs chỉ ra điểm yếu của Bruno Fernandes sau trận hòa Wolves


Huyền thoại Ryan Giggs tin rằng Bruno Fernandes nên được đá cao hơn vì tạo ra được những vấn đề cho đối thủ.

Khi được hỏi đánh giá về màn ra mắt của Bruno Fernandes, Giggs trả lời: “Tôi thấy được những khả năng mà cậu ấy sở hữu. Nhưng Man United vẫn cần phải giải quyết vấn đề là vị trí tốt nhất của cậu ấy ở đâu.

Tôi không nghĩ cậu ấy sẽ chơi tốt nhất nếu ở xa khung thành đối phương. Khi cậu ấy lùi sâu và tham gia phòng ngự, cậu ấy có thể hơi dễ dàng bị đánh bại. Tôi nghĩ cậu ấy nên chơi ở một vị trí giữa giữa so với hai vị trí đó.

Đó là vị trí mà tôi muốn thấy cậu ấy được sử dụng. Cậu ấy cần được nhận bóng và tiến về vòng cấm đối phương.

Nhưng khi lùi sâu, bạn cũng có thể thấy rằng cậu ấy phân phối bóng khá tốt. Cậu ấy có nhãn quan tốt để tạo ra những đường chuyền đó. Nhưng cái mà bạn cần là những pha di chuyển.

Tôi nghĩ cậu ấy vẫn cần phải tìm ra vị trí tốt nhất của mình. Cậu ấy có hơi mệt mỏi vào cuối trận nhưng bạn có thể thấy khả năng mà cậu ấy sở hữu”.


Xuân Phong
Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Ryan Gravenberch: Số 6 mới của Liverpool và những cú “turn” ảo diệu

Ryan Gravenberch: Số 6 mới của Liverpool và những cú “turn” ảo diệu

Ryan Gravenberch: Số 6 mới của Liverpool và những cú “turn” ảo diệu

Kể từ khi Fabinho rời đi vào mùa hè năm ngoái, Liverpool đã phải vật lộn để tìm người thay thế phù hợp ở vị trí tiền vệ trung tâm. Họ đã bỏ lỡ bộ đôi Moises Caicedo và Roméo Lavia vào tay Chelsea cách đây hơn một năm, dù vẫn kịp đem về 2 tân binh cho tuyến giữa là Alexis Mac Allister và Wataru Endo.

Video

Xem thêm
top-arrow
X