Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Giggs đánh giá cao cơ hội vô địch Premier League của Liverpool

Thứ Năm 07/09/2017 11:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại M.U, Ryan Giggs đánh giá cao khả năng Liverpool vô địch Premier League mùa này.

 

kỳ chuyển nhượng Hè 2017, Liverpool không đưa về quá nhiều những ngôi sao chất lượng. Bản hợp đồng chất lượng và đắt giá nhất mà họ mang về là Salah từ Roma. Tuy nhiên, The Kop đã có được thành công rất lớn khi giữ chân tiền vệ Philippe Coutinho. Ngôi sao người Brazil được Barca quan tâm, đại diện của Tây Ban Nha đã nhiều lần tiếp cận cầu thủ 25 tuổi và có lời đề nghị lên đến 150 triệu euro. Song phía đội bóng thành phố Cảng đã kiên quyết từ chối.
Giggs Liverpool vo dich Premier League la co the hinh anh
Liverpool đang chơi cực tốt ở giai đoạn đầu mùa giải
Huyền thoại M.U, Ryan Giggs khẳng định việc giữ chân thành công tiền vệ Coutinho có ý nghĩa quan trọng. Giggs cũng đánh giá cao khả năng Liverpool vô địch Premier League mùa này: “Tôi không đánh giá cao Liverpool trước khi mùa giải bắt đầu. Nhưng khi mà họ đưa về một số bản hợp đồng tốt và giữ chân thành công Coutinho thì tôi đã phải thay đổi quan điểm của mình. Để giành được chức vô địch Premier League, bạn cần một cầu thủ hàng đầu và Liverpool đã có được điều đó”.
Tiết lộ: 3 đội bóng lớn ở Anh muốn có Thomas Muller
Theo Sport Bild, Arsenal, Chelsea và Liverpool đều tỏ ra quan tâm đến tiền đạo Thomas Muller ở Hè 2017 nhưng không thành công.
“Sự khởi đầu của họ cũng gây ấn tượng với tôi. Liverpool không có Coutinho vẫn bất bại sau 3 vòng đấu đầu tiên, thậm chí nếu may mắn hơn họ có thể giành 3 chiến thắng tuyệt đối. Đội hình của họ đang rất mạnh, đặc biệt ở hàng công. Sau khi Coutinho trở lại, họ sẽ còn hứa hẹn sẽ nguy hiểm hơn nữa. Tôi nghĩ rằng chức vô địch giải Ngoại hạng Anh mùa này sẽ được cạnh tranh bởi M.U, Man City và Liverpool”, cựu sao M.U tiếp tục.
Giggs Liverpool vo dich Premier League la co the hinh anh 2
Giggs cho rằng giữ chân Coutinho sẽ giúp Liverpool có cơ hội lớn vô địch Premier League mùa này
Liverpool hiện đang xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng Premier League với 7 điểm sau 3 trận, họ đang xếp sau duy nhất M.U trên bảng xếp hạng. Ở vòng 4, thầy trò Klopp sẽ có chuyến làm khách khó khăn trên sân Etihad của Man City. Đây được cho là trận đấu quan trọng với cả hai đội, Man xanh có lợi thế sân nhà nhưng thầy trò Klopp luôn chơi cực tốt trước những đối thủ được đánh giá đồng cân đồng lạng.

T.N (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X