Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Giggs có thể rời MU nếu Beckham không ra đi trước

Thứ Tư 15/04/2020 10:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ryan Giggs vừa lên tiếng thừa nhận việc Beckham rời MU năm 2003 có tác động lớn khiến anh tiếp tục ở lại cống hiến tại sân Old Trafford.
Giggs và Beckham nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khắp châu Âu thời còn đạt đỉnh cao phong độ. Cả 2 đều là những nhà vô địch thực thụ và là một phần quan trọng trong chiến lược của Sir Alex Ferguson.

Ở thời điểm đó, Giggs là một mục tiêu được Inter để ý. Nhưng huyền thoại xứ Wales không tiến xa đến mức đàm phán chuyển nhượng đến Italia. Đó là bởi vì Real Madrid đã chiêu mộ David Beckham trước đó.

Tiết lộ Giggs có thể rời MU nếu Beckham không ra đi trước hình ảnh

Tiết lộ: Giggs có thể rời MU nếu Beckham không ra đi trước


Khi được tờ Sky Sports hỏi rằng có khi nào anh gần rời khỏi Man United trong 14 năm thi đấu ở đây hay không, Giggs trả lời: “Cũng không hẳn. Nhưng là một cầu thủ bóng đá, bạn luôn muốn có thử thách mới. Và tôi luôn cảm thấy điều đó trước mỗi mùa giải. Dù rằng đó là bảo vệ ngôi vương, giành lại chức vô địch bị mất năm trước hay cố gắng tạo một chuỗi vô địch và vô địch Champions League. Luôn có những thử thách ở mỗi mùa giải.

Khoảng năm 2002-2003, mùa hè mf David Beckham rời đi, đã có tin đồn về khả năng tôi chuyển tới Inter Milan. Tôi không nghe gì mấy nhưng rồi tôi không có khởi đầu tốt ở mùa giải mới. Dẫu sao sau cùng thì tôi đá cũng ổn. Có rất nhiều tin đồn về một trong số chúng tôi rời đi vào cuối mùa giải 2002/03.

Cuối cùng thì Beckham ra đi. Nhưng đó có lẽ là thời điểm mà tôi gần cánh cửa ra đi nhất. Tuy nhiên, tôi không bao giờ muốn rời đi cả. Tôi luôn muốn cảm nhận những thử thách mỗi mùa giải. Hơn nữa, tôi đã là một phần của đội bóng mà tôi muốn cống hiến”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X