Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Giggs: “James thất vọng vì ít được ra sân ở MU”

Thứ Tư 27/01/2021 19:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại của MU và hiện làm HLV trưởng ĐTQG xứ Wales cho hay cậu học trò của ông, Daniel James đang cảm thấy thất vọng vì thiếu thời gian thi đấu ở Man United,
Daniel James đã hoàn thành giấc mơ chuyển đến Manchester United vào mùa hè năm 2019 sau khi bùng nổ trong màu áo Swansea City (Đang chơi ở giải hạng Nhất). “Quỷ đỏ” đã chi ra 15 triệu bảng để sở hữu tuyển thủ xứ Wales trong một hợp đồng 5 năm.

Giggs Daniel James thất vọng vì ít được ra sân ở MU hình ảnh
Cơ hội ra sân của Dan James ngày càng ít ỏi

Giai đoạn đầu, James đã thi đấu khá ổn khi ghi 3 bàn trong 4 trận đầu tiên khoác áo MU, bao gồm một siêu phẩm trước Chelsea. Tuy nhiên, tiền vệ 23 tuổi đã không duy trì được phong độ đó quá lâu và hệ quả tất yếu, dần trở thành cầu thủ dự bị đúng nghĩa trong mùa giải 2019/20/

Bước sang mùa này, MU lại còn đưa về thêm Edinson Cavani, khiến cho hàng công “Quỷ đỏ” thêm chật chội. James mới chỉ xuất hiện trong 10 trận đấu của MU cho đến thời điểm này của mùa giải 2020/21. Đã xuất hiện nhiều thông tin cho rằng Daniel James muốn ra đi trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 này để được thi đấu nhiều hơn.

Tuy nhiên, Ryan Giggs không nghĩ rằng Ole Gunnar Solskjaer sẽ để James ra đi nhằm đảm bảo chiều sâu đội hình trong bối cảnh lịch thi đấu là rất dày đặc. HLV trưởng ĐT xứ Wales hiểu được cảm giác của cậu học trò ở ĐTQG nhưng cho rằng James nên cố gắng giành lấy vị trí thay vì tỏ ra chán chường.
Ryan Giggs
Ryan Giggs tin James không rời MU
Huyền thoại của MU nói với Stadium Astro: “Mùa này, đội bóng lớn nào cũng phải đối mặt với nhiều bài toán đau đầu do phải ra sân liên tục và không có nhiều thời gian nghỉ ngơi cũng như chuẩn bị.

“Vì vậy, tôi nghĩ Solskjaer sẽ nỗ lực giữ chân tối đa số cầu thủ thuộc biên chế đội 1. Dĩ nhiên, ai chẳng muốnn ra sân thường xuyên và khó chịu khi phải ngồi ngoài. Tôi biết rằng James đang thất vọng ở MU. Đó là cảm xúc dễ đoán với bất kỳ cầu thủ nào khác không được chơi thường xuyên.”

“Nhưng khi bạn ở một CLB lớn như Man United, bạn phải chấp nhận thực tế đó. Nếu muốn cải thiện tình hình không gì khác bạn phải biết nắm lấy mọi cơ hội được trao, dù nhỏ nhất".

James có thể được lựa chọn khi MU tiếp đón đội bét bảng Premier League Sheffield United vào đêm nay. Một chiến thắng sẽ giúp “Quỷ đỏ” đòi lại ngôi đầu từ tay Man City – đội tạm lên đỉnh sau trận thắng đậm West Brom 5-0.


 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X