Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Giggs có thể trở thành HLV trưởng ĐT Anh

Thứ Sáu 01/07/2016 09:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Báo chí Anh đưa tin, huyền thoại M.U, Ryan Giggs đang là một trong những vứng viên có thể thay thế Roy Hodgson dẫn dắt ĐT Anh.


ĐT Anh đến với VCK EURO 2016 với một đội hình rất mạnh, họ sở hữu những cầu thủ giàu kinh nghiệm xen lẫn với những sao trẻ tài năng. Phần lớn những cầu thủ của Tam sư vừa trải qua một mùa giải thành công tại Premier League, thành tích toàn thắng ở vòng loại cũng khiến đoàn quân của HLV Roy Hodgson được kỳ vọng nhiều hơn. Dù sở hữu một đội hình khủng khiếp và lại rơi vào bảng đấu khá dễ thở nhưng ĐT Anh đã gây thất vọng rất lớn.
HLV Giggs co the tro thanh HLV truong DT Anh hinh anh
HLV Hodgson từ chức sau thất bại của ĐT Anh
Thầy trò Roy Hodgson chỉ có thể kết thúc ở vị trí thứ hai bảng B, sau xứ Wales. Ở vòng 1/8 họ đối đầu Iceland, nhưng trước một đội bóng nhỏ bé Tam sư lại để thua 1-2. Thất bại này khiến Hodgson tuyên bố từ chức, những trụ cột của ĐT Anh cũng bị chỉ trích rất nhiều. Lúc này, công việc của LĐBĐ Anh (FA) là tìm kiếm người thay thế nhà cầm quân 68 tuổi. Rất bất ngờ khi huyền thoại M.U, Ryan Giggs đang là một trong những ứng viên có thể thay thế Roy Hodgson dẫn dắt ĐT Anh.
Trợ lý Ryan Giggs quyết chia tay Man United
Với mong muốn khẳng định năng lực của bản thân, trợ lý HLV Ryan Giggs sẽ quyết định rời khỏi Man United để tìm kiếm thử thách mới.
Trước đó, LĐBĐ Anh (FA) đã liên hệ với Gareth Southgate, người dẫn dắt đội U21 Anh, nhưng ông này đã từ chối thẳng thừng. Sau đó, họ tiếp tục nhắm đến HLV Wenger của Arsenal, nhưng nhà cầm quân người Pháp cũng không hứng thú và đang lên kế hoạch gia hạn với Pháo thủ. Mới nhất, cái tên nằm trong tầm ngắm của FA chính là HLV Ryan Giggs, người vừa có hai mùa giải làm trợ lý cho HLV Van Gaal.
huyen thoai Ryan Giggs hinh anh 2
Ryan Giggs có thể dẫn dắt ĐT Anh
Sau khi giải nghệ, cựu cầu thủ M.U Ryan Giggs đã ở lại Old Trafford làm trợ lý cho HLV David Moyes và sau này là Van Gaal. Sau khi vị chiến lược gia người Hà Lan bị sa thải, tương lai của Giggs hiện vẫn chưa rõ ràng. M.U đã bổ nhiệm Mourinho, Quỷ đỏ cũng muốn cựu sao xứ Wales tiếp tục ở lại đội bóng nhưng huyền thoại của sân Old Trafford đã từ chối vì mối quan hệ không tốt với Mourinho.
Giggs đã tìm được bến đỗ mới?
(Bongda24h.vn) - Tờ The Mirror đưa tin, HLV Ryan Giggs có thể sẽ trở thành huấn luyện viên trưởng của CLB Nottingham Forest.
Sau khi Giggs quyết định ra đi ông đã nhận được một số lời mời nhưng huyền thoại sân Old Trafford vẫn chưa quyết định tương lai của mình. Nếu nhận được lời đề nghị chính thức từ FA, nhiều khả năng Giggs sẽ xem xét kỹ lưỡng. Nhiều người cho rằng cựu sao xứ Wales chưa đủ trình để dẫn dắt ĐT Anh, bởi ông chưa có nhiều kinh nghiệm cầm quân đỉnh cao.

Nguyễn Huyền
⇒ Báo bóng đá 24h cập nhật liên tục thông tin về: Bóng đá việt namnhận định bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X