Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Giggs chuẩn bị cho ngày giải nghệ

Thứ Tư 02/04/2014 17:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) Có lẽ Ryan Giggs đã đi đến hết quãng đường chinh phục cùng Man United. Tiền vệ 40 tuổi vừa bóng gió sẽ giải nghệ vào hè này.

Trận gặp Bayern Munich rạng sáng nay, Giggs xuất hiện nửa đầu trận và không để lại dấu ấn gì. Vì thể lực yếu, vì tốc độ kém mà anh không thể tranh chấp được với hàng tiền vệ của Bayern. Với một cầu thủ đã 40 tuổi, âu cũng là chuyện dễ hiểu. Giggs cũng tâm sự những gì diễn ra đang cảnh báo anh nên dừng lại.

Khi được hỏi liệu đây có phải mùa giải cuối cùng cho Man United hay không, tiền vệ người xứ Wales nói: “Tôi không rõ nữa. Tôi có thể sẽ quyết định trong nay mai. Tôi đang cố gắng hưởng thụ nốt những trận đấu cuối cùng ở mùa giải này. Và đến hết mùa giải, tôi sẽ cho các bạn biết quyết định. Tôi đang cảm thấy sung sức hơn bao giờ hết. Tôi sẽ tận dụng những ngày tháng cuối cùng để tung hoành cùng trái bóng. Còn sau đó, tôi sẽ có quyết định của riêng mình. Nhưng hy vọng tôi sẽ có quyết định đúng”.

Ở tuổi 40, Giggs vẫn đang tận hưởng bóng đá
Ở tuổi 40, Giggs vẫn đang tận hưởng bóng đá

Giggs chưa chính thức chấm dứt sự nghiệp cầu thủ nhưng xem ra, hoàn cảnh hiện tại khó cho phép anh tiếp tục. BLĐ Quỷ đỏ sẽ không ký mới với Giggs. Anh sẽ tự do ra đi vào hè này nếu muốn tiếp tục làm cầu thủ. Có lẽ những CLB hạng dưới mới phù hợp với Giggs hơn cả. Còn nếu muốn ở lại, chỗ đứng dành cho anh là ban huấn luyện. Anh có hai lựa chọn. Và dĩ nhiên chẳng lựa chọn nào là dễ dàng với tiền vệ 40 tuổi này.

Thôi thì dù sao “ngọn nến” Giggs cũng đã cháy bền bỉ, dai dẳng suốt những năm qua. Ngọn nến ấy đã sáng hơn hẳn những ngọn nến khác. Nếu nó tắt bây giờ thì âu cũng là hợp tình.

Minh Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X