Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Giggs chưa nghĩ đến chuyện nghỉ hưu

Chủ Nhật 28/04/2013 17:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Mặc dù đến tháng 11 năm nay, Ryan Giggs sẽ chính thức bước sang tuổi 40, song trong một phát biểu mới đây, tiền vệ người xứ Wales khẳng định anh vẫn chưa có ý định giải nghệ, và sẽ thi đấu đến khi nào bản thân còn có thể cống hiến cho Man Utd.

Chức vô địch mùa giải 2012/13 đã là danh hiệu Premier League lần thứ 13 trong sự nghiệp đầy vẻ vang của Ryan Giggs. Chuẩn bị bước sang tuổi tứ tuần, không ít người đã từng đặt câu hỏi liệu rằng Ryan Giggs có nên nghỉ ngơi, lui về hậu trường và nhường chỗ cho những cái tên trẻ và nhiệt huyết hơn ở Man Utd. Tuy nhiên, bản hợp đồng mới giữa anh và Man Utd hồi đầu tháng 3 vừa qua đã xóa tan mọi nghi ngờ về tương lai của Ryan Giggs, và chính anh, trong một phát biểu mới đây đã khẳng định rằng bản thân chưa có ý định treo giày.



Ryan Giggs sẽ cống hiến cho Man Utd đến chừng nào còn có thể
Ryan Giggs sẽ cống hiến cho Man Utd đến chừng nào còn có thể

Trên tờ Times của Ấn Độ, tiền vệ 39 tuổi này cho biết: “Tôi vẫn đang tận hưởng cuộc sống tốt tại Man Utd, và tôi sẽ tiếp tục làm điều đó đến khi nào mình còn có thể cống hiến cho đội bóng”.

“Tất nhiên là tôi cảm thấy có đôi chút mệt mỏi. Khi là một cầu thủ chuyên nghiệp và chơi bóng ở độ tuổi như thế này, chắc chắn là bạn sẽ cảm thấy như vậy. Nhưng tôi vẫn đang cố gắng hướng về phía trước. Miễn là tôi có thể tiếp tục đóng góp công sức cho đội bóng, và chắc chắn là tôi sẽ làm như vậy trong tương lai”.


Không chỉ có Giggs, mà ngay cả Sir Alex Ferguson cũng đang là người bị đặt dấu hỏi về sự nghiệp của mình. Chiến lược gia người Scotland cũng chuẩn bị bước sang tuổi 72, và người ta đang tự hỏi, đến khi nào thì “máy sấy tóc” mới dừng lại.

Tuy nhiên, theo Giggs, Sir Alex sẽ chưa nghỉ hưu, bởi ông ấy vẫn còn những tham vọng ở phía trước. Giggs nói thêm: “Chẳng ai nghĩ rằng ông ấy (Sir Alex) sẽ nghỉ ngơi. Những khao khát của ông ấy thật chẳng ai có thể sánh kịp. Ngày nào cũng vậy, ông ấy là người đến sớm nhất trong những buổi tập của Man Utd. Sự nhiệt tình mà ông ấy luôn thể hiện quả là một điều đáng ngưỡng mộ. Sir Alex chính là Man Utd, và ông ấy sẽ chưa dừng lại”.


Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X