Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Giggs tiết lộ siêu đội hình được đá cặp tại MU: Không có chỗ cho Ronaldo

Thứ Tư 08/04/2020 16:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang chủ của Man United mới đây đã đăng tải bài viết đội hình xuất sắc nhất từng sát cánh với cựu tiền vệ Ryan Giggs. Bất ngờ ở chỗ, huyền thoại xứ Wales lại nói không với CR7.

Giggs không chọn Ronaldo

Gia nhập lò đào tạo MU vào năm 1987 và ra mắt đội một 3 năm sau đó, Ryan Giggs đã dành trọn sự nghiệp tại Quỷ đỏ. Anh đã thi đấu tổng cộng 963 trận cho đội chủ sân Old Trafford và giành được 25 danh hiệu, được xem là huyền thoại vĩ đại nhất nhì lịch sử đội bóng.
Bởi vậy, danh sách những đồng đội xuất sắc từng thi đấu cùng Giggs rất đang trông đợi. Tuy nhiên, người hâm mộ không hiểu nguyên nhân vì sao anh lại không điền tên Cristiano Ronaldo.

Ryan Giggs chọn đội hình tiêu biểu MU Không có Ronaldo hình ảnh

Ryan Giggs không lựa chọn Cris Ronaldo vào đội hình


Tất nhiên, đầu tiên không thể thiếu những người đồng đội thân thiết là Paul Scholes, David Beckham và Roy Keane. Cùng với Giggs, họ là Bộ tứ vệ xuất sắc bậc nhất lịch sử bóng đá Anh, với đỉnh cao là chức vô địch Champions League 1999.
Ngoài ra, Giggs lựa chọn Nicky Butt ở vị trí mỏ neo. Trên hàng tiền đạo, anh sắp xếp Wayne Rooney đá cặp cùng Ole Gunnar Solskjaer – HLV hiện tại của đội bóng.
Dưới hàng phòng ngự là sự xuất hiện của những Gary Neville, Rio Ferdinand, Mikael Silvestre và Denis Irwin. Khung thành là thủ môn Peter Schmeichel.
Với các CĐV Quỷ đỏ, họ thắc mắc vì sao có nhiều danh thủ vắng mặt trong đội hình này, đơn cử như Patrice Evra, Nemanja Vidic và Edwin Van Der Sar. Nhưng dù sao, đây cũng là sự lựa chọn cá nhân của Ryan Giggs về những chiến hữu xuất sắc nhất anh từng thi đấu bên cạnh.

Giggs tiết lộ siêu đội hình được đá cặp tại MU Không có chỗ cho Ronaldo hình ảnh gốc 2

Đội hình những đồng đội xuất sắc nhất của Ryan Giggs do chính anh lựa chọn

Ryan Giggs choáng váng sau chuỗi 10 trận bất bại của MU
Ryan Giggs ca ngợi các cầu thủ MU và cả HLV Solskjaer sau chuỗi 10 trận bất bại liên tiếp trên mọi mặt trận, và gần nhất là chiến thắng 2-0 trước Man City.
Haaland tiết lộ cách Solskjaer giúp mình trở thành ‘sát thủ’
Ngôi sao của Borussia Dortmund, Erling Haaland cho biết chính những hướng dẫn từ thầy cũ Ole Gunnar Solskjaer đã giúp anh trở thành một cây săn bàn tuyệt vời.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X