Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Giggs cho rằng MU đang đi đúng hướng để trở lại đỉnh cao

Thứ Năm 10/05/2018 17:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù đã trải qua mùa giải với thất bại ở những đấu trường quan trọng, nhưng Giggs tin tưởng MU có thể thành công trong năm tới.

MU nhận được sự tin tưởng


Mùa giải năm nay, Quỷ đỏ chỉ còn cạnh tranh duy nhất ở đấu trường FA Cup, và điều đó không hề xứng tầm với số tiền đầu từ trong hè. Tuy nhiên, những màn trình diễn của Man United đã cải thiện hơn rất nhiều so với năm ngoái, và đó là cơ sở để người hâm mộ của họ kỳ vọng.
 
Chia sẻ về tương lai đội bóng, huyền thoại Ryan Giggs cho biết: “Nếu có thể cán đích ở vị trí thứ 2 và vô địch FA Cup, mà tôi nghĩ MU sẽ làm được, họ chắc chắn sẽ trở lại đỉnh cao.”
 
“Là một CĐV của Quỷ đỏ, bạn muốn đội bóng cạnh tranh cho những danh hiệu cao quý nhất, là Cup quốc nội và đấu trường châu Âu. Tuy nhiên nếu có thể đạt được thành công trong năm nay, tôi hy vọng họ sẽ lấy điều đó làm cơ sở để vô địch Premier League mùa tới.”

Giggs tin tưởng MU sẽ thành công trong tương lai

Giggs tin tưởng MU sẽ thành công trong tương lai


“Man United đã giành 2 danh hiệu ở mùa giải năm ngoái, nhưng việc cán đích thứ 2 giải Ngoại hạng lúc này chắc chắn là một sự tiến bộ” – Ryan Giggs tin tưởng MU.
 
Vào đêm nay, thầy trò Jose Mourinho sẽ có chuyến làm khách tới London để chạm trán West Ham. Họ đã chắc suất Top 4, nhưng vẫn cần điểm để đảm bảo vị trí thứ 2 chung cuộc. Hơn nữa, Quỷ đỏ sẽ không muốn thua trận thứ 2 liên tiếp, sau khi bị Brighton sỉ nhục vào cuối tuần qua.
 
Về phía Ryan Giggs, anh đang trải qua công việc đầu tiên trong sự nghiệp huấn luyện của mình, đó là dẫn dắt Đt xứ Wales. Tại đó, anh có thể có ảnh hưởng không nhỏ tới tương lai của Gareth Bale, người hậu bối và cũng là mục tiêu chuyển nhượng trọng điểm của MU.

Man Utd thông báo tin vui về Sir Alex Ferguson
Đội chủ sân Old Trafford xác nhận HLV huyền thoại người Scotland đã qua cơn nguy kịch và dần phục hồi sau khi đột ngột bị xuất huyết não cuối tuần qua.
Yaya Toure: MU giờ chìm trong cái bóng của Man City
Mới đây, tiền vệ Yaya Toure hạ thấp MU, khi cho rằng đội bóng của mình đã vượt xa kình địch hàng xóm.
Nhận định West Ham vs Man Utd (01h45 ngày 11/5): Thầy mới, thầy cũ
Lần đầu tiên kể từ khi nhận lời dẫn dắt Búa tạ, David Moyes sẽ có dịp chạm trán với đội bóng cũ MU. Dưới đây là những nhận định West Ham vs Man Utd đá bù vòng...
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X