Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Giggs thừa nhận từng không tin Ronaldo sẽ thành công ở MU

Thứ Tư 23/10/2019 17:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ryan Giggs đã lên tiếng về những tháng đầu tiên khó khăn của Ronaldo ở Man United trước khi anh phát triển thành cầu thủ quan trọng nhất của Quỷ đỏ.
Sau khi trở thành cầu thủ tuổi teen đắt giá nhất lịch sử bóng đá Anh vào năm 2003, Cristiano Ronaldo đã vấp phải nhiều giông bão. Mới đây, huyền thoại Ryan Giggs đã chia sẻ về quãng thời gian đầu khó khăn của ngôi sao người Bồ.

Giggs thừa nhận từng không tin Cristiano Ronaldo sẽ thành công hình ảnh

Giggs thừa nhận từng không tin Ronaldo sẽ thành công


“Bạn sẽ chẳng thể nào tin được cậu ấy sẽ trở thành một trong những cầu thủ ghi bàn vĩ đại nhất lịch sử. Trong trận đấu đầu tiên gặp Bolton, cậu ấy đã khiến các khán giả vui mừng. Nhưng sau đó là một quãng thời gian chìm nghỉm và khó khăn. Cậu ấy không biết khi nào nên chuyền và khi nào không. Rê bóng thì quá nhiều lại còn thi thoảng ngã vờ. Quả thật cậu ấy đã có khởi đầu không như ý ở Man United”.


Tuy nhiên, Ronaldo đã thay đổi rất nhanh chóng và trở thành cầu thủ quan trọng nhất của Man United. Và Giggs cũng cảm nhận được những thay đổi nơi CR7.

“Dường như mọi thứ bùng nổ với cậu ấy ngay lập tức và toàn đội chỉ tập trung đưa bóng cho Ronaldo. Kể cả trong một đội hình có Tevez, Scholes và Rooney, cậu ấy vẫn là người được tin tưởng có thể tạo nên khác biệt.

Cậu ấy là người đưa bạn ra khỏi những tình huống khó khăn và trở thành một tay săn bàn nhạy bén. Cậu ấy trở thành người đem lại chiến thắng cho đội, ngay cả ở những trận cầu lớn.

Mọi cầu thủ lớn luôn biết cách tạo ra những khoảnh khắc xuất thần. Và Ronaldo đã làm được điều đó rất nhiều lần, kể cả ở Man United, Real Madrid hay Juventus”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X