Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Giggs chỉ trích MU vì quá phụ thuộc vào Ibrahimovic

Thứ Hai 10/04/2017 14:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo huyền thoại Ryan Giggs, Man United đang quá phụ thuộc vào tiền đạo Ibrahimovic và đó là điểm yếu chết người với một đội bóng lớn.
Ban thang cua Ibrahimovic trong tran dau Sunderland 0-3 MU xuat phat tu no luc ca nhan.
Bàn thắng của Ibrahimovic trong trận đấu Sunderland 0-3 MU xuất phát từ nỗ lực cá nhân.

Trước trận đấu với Sunderland, Man United đã liên tiếp phải đón nhận hai kết quả hòa đầy thất vọng trước West Brom và Everton. Vì thế, áp lực giành trọn vẹn 3 điểm của Quỷ đỏ là cực kỳ lớn. Dẫu vậy, đoàn quân của Mourinho vẫn chơi khá thất vọng. Phải đến phút 30, sau một tình huống xử lý ấn tượng của lão tướng Zlatan Ibrahimovic, đội bóng thành Manchester mới ghi được bàn khai thông thế bế tắc.

Hầu như mọi pha tấn công của đội bóng áo đỏ vào thời điểm này đều ít nhiều có liên quan đến tiền đạo Ibrahimovic. Và huyền thoại Ryan Giggs cho rằng việc Man United quá phụ thuộc vào chân sút người Thụy Điển là điều rất khó chấp nhận.

“Không có nhiều vấn đề trong lòng đội bóng hiện tại. Các màn trình diễn của đội bóng vẫn tốt. Và khả năng phòng ngự của toàn đội cũng vô cùng chắc chắn. Điểm đáng ngại duy nhất là khi tiếp cận khung thành đối phương, toàn đội đang phụ thuộc quá đà vào Zlatan Ibrahimovic. Cậu ấy là tiền đạo chủ lực nhưng đội bóng cần bàn thắng từ nhiều nguồn khác như từ các tiền vệ cánh, tiền vệ trung tâm hay cả các hậu vệ”.

Giggs cũng bày tỏ hy vọng rằng cầu thủ trẻ Jesse Lingard sẽ giảm bớt gánh nặng ghi bàn cho Ibrahimovic trong thời gian tới. Ngôi sao người Anh đang có được động lực cống hiến rất lớn sau khi ký hợp đồng mới với mức lương khá cao với đội chủ sân Old Trafford.

“Lingard là một trong những cầu thủ mà bạn kỳ vọng ghi được nhiều bàn thắng hơn tại Man United. Là một cầu thủ tấn công, mục tiêu ghi bàn của bạn trong một mùa giải luôn phải nằm ở mức 2 con số. Số pha kiến tạo cũng phải vào khoảng 10, 12 đến 15 lần. Lingard là cầu thủ có khả năng cống hiến được nhiều như vậy. Giờ đây cậu ấy cần phải tập trung hết tâm trí vào bóng đá và đảm bảo sẽ tạo ra được những màn trình diễn ổn định hơn trong thời gian tới”.
Mourinho nói gì về màn trở lại của Luke Shaw?
HLV Mourinho tỏ ra khá vui mừng sau khi chứng kiến màn trình diễn của Luke Shaw trong chiến thắng nhẹ nhàng 3-0 của M.U trước Sunderland vừa qua.

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X