Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Giggs chỉ trích Martial vì chơi hời hợt trước Arsenal

Thứ Năm 02/01/2020 13:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Ryan Giggs đã lên tiếng đặt dấu hỏi về cường độ hoạt động của Martial và cho rằng cầu thủ người Pháp cần phải cho thấy sự ổn định lớn hơn khi mất tích trước Arsenal đêm qua.
Martial là người chơi cao nhất trên hàng công MU ở màn trình diễn đáng thất vọng trước Arsenal đêm qua. Quỷ đỏ thủng lưới 2 bàn thua ngay trong hiệp một và kết thúc trận đấu mà không ghi được bàn danh dự.

Martial không có nổi một cú sút ở trận đấu này. Và huyền thoại Ryan Giggs cho rằng khả năng giữ bóng và pressing của Martial đều kém hơn hẳn so với tiền đạo Lacazette của Arsenal.

Giggs chỉ trích Martial vì chơi hời hợt trước Arsenal hình ảnh

Giggs chỉ trích Martial sau trận thua Arsenal


“Lacazette quấy phá hàng phòng ngự Man United rất tốt và điều đó mang lại sự tự tin lớn hơn cho toàn đội. Nếu bạn có một tiền đạo quấy rối, áp sát hậu vệ đối phương thì hàng tiền vệ sẽ đỡ đi một chút áp lực. Khi thấy một tiền đạo quyết tâm như thế, tinh thần thi đấu của bạn cũng được thổi bùng.

Điều đó trái ngược hoàn toàn với Martial, người mà tôi trước đó cũng từng dành lời khen. Tôi nghĩ những trận đấu với Newcastle và Burnley, Martial cũng chơi tốt như thế. Nhưng hôm nay thì không.

Có lẽ cậu ấy cũng pressing một vài lần. Và rồi khi cậu ấy nhìn lại hàng tiền vệ thì nó không chắc chắn như thường lệ. Nhưng rõ ràng Lacazette đã chơi ấn tượng đêm nay, kể cả khi có bóng lẫn không có bóng”.


Chia sẻ tiếp về Martial, Giggs chỉ ra thêm vấn đề: “Tôi nghĩ Martial cũng là một nạn nhân của ngôn ngữ cơ thể của cậu ấy. Như tôi đã nói, trong vài trận đấu gần đây, cậu ấy đã thật sự cố gắng. Là một cầu thủ, khi bạn tắc bóng thành công và phòng ngự tốt, bạn sẽ cảm thấy mình lanh lợi hơn khi bạn cầm bóng.

Còn nếu bạn chậm chạp và không áp sát thì bạn cũng sẽ không có cảm giác tốt khi nhận bóng. Vậy nên tôi nghĩ Martial cần cố gắng ổn định hơn nữa. Bởi vì như tôi đã nói, cậu ấy đã làm được điều đó ở một vài trận đấu trước”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X