Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ryan Giggs: “Cứ đá thế này Martial sẽ phải nhường vị trí cho Greenwood”

Thứ Hai 16/12/2019 02:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ryan Giggs chỉ trích tiền đạo Anthony Martial sau trận hòa 1-1 trước Everton, huyền thoại của MU khẳng định Mason Greenwood có thể khiến cầu thủ người Pháp phải ngồi dự bị.

Martial bị chỉ trích dữ dội


Tại vòng 17 Ngoại hạng Anh 2019/20, MU có trận tiếp Everton trên sân nhà. Với lợi thế được đá tại Old Trafford, Quỷ đỏ áp đảo hoàn toàn. Thầy trò Solskjaer cầm bóng 67%, dứt điểm gấp 3 lần đối thủ, song khả năng tận dụng cơ hội không tốt khiến họ để đối phương cầm hòa 1-1.
 
MU hòa Everton, Ryan Giggs chỉ trích tiền đạo Anthony Martial  hình ảnh

Giggs chỉ trích Martial sau trận hòa Everton


Mason Greenwood là cầu thủ ghi bàn duy nhất cho MU ở trận đấu với Everton, sao trẻ 18 tuổi vào sân thay Jesse Lingard ở phút 65. Anthony Martial là một trong những người chơi tệ nhất của MU trước Everton, số 9 không có một pha dứt điểm nào ra hồn, anh cũng không tạo ra những cơ hội cho các đồng đội.

Ryan Giggs chỉ trích tiền đạo Anthony Martial sau trận hòa 1-1 trước Everton, huyền thoại của MU khẳng định Mason Greenwood có thể khiến cầu thủ người Pháp phải ngồi dự bị.

“Martial là một cầu thủ tài năng, nhưng cậu ấy không cho thấy sự tiến bộ vượt bậc. Cậu ấy vẫn như vậy trong những năm qua, tinh thần thi đấu là vấn đề lớn nhất của Martial. Cậu ấy thi đấu vật vờ trong nhiều trận đấu, dường như cậu ấy không gặp áp lực nào cả”.

“Nếu bạn thi đấu như vậy, bạn sẽ không thể tiến bộ được. Khi bạn không chạy, không cố gắng, không làm việc chăm chỉ, bạn sẽ không thể vươn đến đẳng cấp của một cầu thủ hàng đầu. Tôi muốn Martial thi đấu quyết tâm và nỗ lực hơn, nếu cậu ấy không làm được điều đó, tôi nghĩ Greenwood xứng đáng đá chính hơn”.

“Greenwood đã cho thấy sự cải thiện rõ ràng về mặt phong độ. Tinh thần thi đấu và sự cầu tiến của cậu ấy được thể hiện từ đầu mùa giải, Greenwood xứng đáng được trao nhiều cơ hội hơn ở Ngoại hạng Anh”.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X