Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mất tích trước Arsenal, Jesse Lingard bị chỉ trích dữ dội

Thứ Sáu 03/01/2020 09:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ryan Giggs chỉ trích Jesse Lingard sau màn trình diễn thất vọng trước Arsenal, huyền thoại của MU khẳng định cầu thủ người Anh cần nỗ lực rất nhiều trong những trận đấu lớn.

Jesse Lingard bị chỉ trích dữ dội


Tại vòng 21 Ngoại hạng Anh 2019/20, MU có chuyến làm khách trên sân của Arsenal. HLV Solskjaer sử dụng sơ đồ 4-2-3-1. Như thường lệ Martial đá cao nhất trên hàng công, phía sau anh là bộ ba Rashford, Lingard và Daniel James, trong đó Lingard chơi ở vị trí hộ công.
Ryan Giggs chỉ trích Jesse Lingard sau trận thua Arsenal hình ảnh

Huyền thoại Ryan Giggs chỉ trích Lingard


Trong số những cầu thủ tấn công được HLV Solskjaer tin tưởng duy nhất Martial chơi tốt, những ngôi sao còn lại đều gây thất vọng. Rashford chơi vật vờ trong suốt 90 phút, trong khi đó Lingard có một trận đấu tệ hại và phải nhường vị trí cho Mason Greenwood.

Những phút có mặt trên sân Jesse Lingard không có một pha xử lý nào ra hồn, ngôi sao sinh năm 1992 được thi đấu ở vị trí hộ công nhưng không thể cung cấp những cơ hội cần thiết cho các đồng đội. Màn trình diễn tệ hại của anh là một trong những lý do khiến hàng công MU không thể ghi bàn tại Emirates.

Ryan Giggs chỉ trích Jesse Lingard sau màn trình diễn thất vọng trước Arsenal, huyền thoại của MU khẳng định cầu thủ người Anh cần nỗ lực rất nhiều trong những trận đấu lớn.

“Màn trình diễn trái ngược của hai số 10. Ozil trong vai trò hộ công đã chơi tốt, còn Lingard chỉ đem đến sự thất vọng. Màn trình diễn của hai cầu thủ này ảnh hưởng rất nhiều đến kết quả trận đấu. Hôm nay Lingard đã chơi không tốt, cậu ấy không tạo ra những cơ hội cho các đồng đội”.

“Một lần nữa cậu ấy lại chơi thất vọng trong những trận đấu lớn. Lingard cần phải thay đổi thói quen mất tích trong những trận đại chiến, nếu tiếp tục chơi như Arsenal, tôi nghĩ cậu ấy nên ngồi dự bị”.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X