Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Giggs chỉ ra vấn đề đáng lo của MU

Thứ Tư 07/11/2018 09:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Ryan Giggs rất ấn tượng với Man United vài tuần gần đây nhưng cho rằng vấn đề của Quỷ đỏ là họ không thể chơi tốt trong toàn bộ 90 phút trên sân.
Man United đã trải qua một khởi đầu không mấy suôn sẻ ở mùa giải này. Hiện tại, đoàn quân của Mourinho đang đứng ở vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng và bị đánh giá là có nguy cơ trượt khỏi top 4 mùa này.

Đã có những sự tiến bộ trong vài tuần gần đây. Họ có một màn lội ngược dòng đầy cảm xúc trước Newcastle và có 2 chiến thắng liên tiếp trước Everton và Bournemouth. Nhưng vẫn còn nhiều dấu hỏi được đặt ra về phía Quỷ đỏ.

Giggs chỉ ra vấn đề đáng lo của MU hình ảnh

Giggs cho rằng Man United cần chơi ổn định trong cả 90 phút


Theo Ryan Giggs, việc không thể thi đấu tốt trong cả 90 phút là vấn đề lớn nhất. Và huyền thoại của MU đã lên tiếng thúc giục Mourinho tìm cách để giúp các học trò chơi tốt ngay từ khi trọng tài thổi còi khai cuộc.

“Tôi rất ấn tượng với Man United trong vòng 4 hay 5 trận gần đây, đặc biệt là hiệp hai của họ. Nhưng tôi không thể hiểu nổi. Là một fan của Man United, chắc bạn cũng phải thắc mắc với những gì đang chứng kiến.

Trận đấu với Bournemouth tuần trước chứng kiến hiệp một bạc nhược còn hiệp hai thì đầy sức sống. Man United đã chứng tỏ họ có thể chơi hay. Nhưng nếu không chơi tốt thêm cả hiệp một thì việc giành chiến thắng là rất khó khăn. Họ phải chơi tốt trong cả 90 phút và tôi tin những cầu thủ của Man United làm được điều này”.


Nhận định về chuyến làm khách của Man United tới sân Juventus đêm nay, Giggs chia sẻ: “Ở trận lượt đi, Man United là đội chơi kém hơn. Nhưng tôi nghĩ hôm nay sẽ là một trận đấu sít sao hơn nhiều”.

Xem thêm những tin tức khác về Man United:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X