Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Giggs chỉ ra bí quyết giúp Mata thành công

Thứ Tư 16/11/2016 12:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cựu danh thủ Ryan Giggs cho rằng, tiền vệ Juan Mata là một thành phần không thể thiếu cho thành công của M.U. 

 

Tiền vệ Juan Mata đến với M.U từ Chelsea với một bản hợp đồng trị giá 37,1 triệu bảng. Ngôi sao người Tây Ban Nha được kỳ vọng rất nhiều tại Old Trafford, và thực tế là những gì cầu thủ này làm được là rất ấn tượng. Trong những mùa giải gần đây, dù M.U thi đấu không quá thành công thì Mata vẫn luôn là một trong những cầu thủ quan trọng nhất đội. Anh luôn là người sáng tạo nhất của Quỷ đỏ trong mỗi mùa giải. Những đóng góp của cựu sao Chelsea vào lối chơi của đội chủ sân Old Trafford là rất lớn.
Giggs khen ngoi tien ve Juan Mata hinh anh
Mata chơi rất tốt từ khi tới M.U
Dù sở trường đá hộ công, nhưng tại Manchester cầu thủ sinh năm 1988 thường xuyên phải dạt cánh phải, những trận đấu mà anh được bố trí đá “số 10” chỉ đếm trên đầu ngón tay. Tuy nhiên, dù thi đấu ở vị trí nào thì cầu thủ người Tây Ban Nha vẫn luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Mùa này, nhiều người cho rằng Mata sẽ phải rời M.U khi Mourinho đến, nhưng rốt cuộc vị chiến lược gia người Bồ đã giữ anh ở lại và thậm chí còn có trận đấu cho cầu thủ này đeo chiếc băng đội trưởng. Những gì Mata làm được ở mùa này cũng khá ấn tượng.
Mata: Cá tính mang lại cho Ibra thành công tột đỉnh
(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Juan Mata tin rằng cá tính của Zlatan Ibrahimovic khiến anh trở nên khác biệt và đó cũng là yếu tố chính giúp ngôi sao người Thụy Điển...
Cựu danh thủ Ryan Giggs cho rằng, tiền vệ Juan Mata là một thành phần không thể thiếu cho thành công của M.U. Nói về nguyên nhân giúp cầu thủ sinh năm 1988 thành công tại Old Trafford, huyền thoại người xứ Wales khẳng định: “Ở cậu ấy có những tố chất của một cầu thủ lớn. Đó là sự cần cù và chăm chỉ học hỏi. Ngoài ra tính cách của Mata cũng giúp cậu ấy hòa đồng hơn với các đồng đội. Cậu ấy luôn là người cười nhiều nhất trên sân, chính tính cách cởi mở của Mata giúp cậu ấy luôn được lòng đồng đội và các CĐV”.
Giggs khen ngoi tien ve Juan Mata hinh anh 2
Giggs cho rằng Mata thành công nhờ sự chăm chỉ và tính cách vui vẻ
“Mata luôn là cầu thủ quan trọng của M.U, những gì cậu ấy làm được ở mùa giải này cũng rất ấn tượng. Tôi biết tài năng của cậu ấy như thế nào, Mourinho cũng biết điều đó, và ông ấy đã giữ cậu ấy ở lại. Vấn đề không phải là khai thác Mata ở vị trí nào cho hợp lý, mà cốt lõi là những vệ tinh xung quanh cậu ấy. Mata không thể chơi tốt khi mà những đồng đội xung quanh gây thất vọng. Đó là vấn đề mà Mourinho cần giải quyết trong thời gian tới”, huyền thoại của M.U tiếp tục.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X