Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Ryan Giggs chỉ đích danh 2 cầu thủ MU cần chiêu mộ

Thứ Bảy 01/08/2020 20:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ryan Giggs nói về chuyển nhượng MU, huyền thoại sân Old Trafford đã chỉ ra 2 cái tên mà đội bóng cũ cần phải chiêu mộ ở phiên chợ Hè 2020.

Ryan Giggs khuyên MU mua 2 cầu thủ


Cách đây không lâu, huyền thoại MU, Ryan Giggs khẳng định hài lòng với sự phát triển của đội bóng. Ông đánh giá cao những nỗ lực của thầy trò Solskjaer khi kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 3 tại Premier League. Tuy nhiên, để cạnh tranh chức vô địch, Quỷ đỏ cần thêm 2 đến 3 bản hợp đồng mới. 

Trong một chia sẻ mới nhất trên kênh Youtube Webby và O’Neill, Giggs nói về chuyển nhượng MU, huyền thoại sân Old Trafford đã chỉ ra 2 cái tên mà đội bóng cũ cần phải chiêu mộ ở phiên chợ Hè 2020, ông nói:
 
Ryan Giggs Chuyển nhượng MU cần mua Grealish và Sancho hình ảnh

Giggs muốn MU mua Grealish và Sancho


"MU đang đi đúng hướng, nhưng để cạnh tranh những danh hiệu lớn họ cần thêm những bản hợp đồng tốt. Tôi muốn BLĐ đội bóng đưa về Jack Grealish. Cậu ấy là mẫu tiền vệ sáng tạo và dứt điểm tốt, cậu ấy có 10 bàn thắng trong màu áo Aston Villa ở mùa giải năm nay".

"Grealish có kinh nghiệm chơi bóng ở Ngoại hạng Anh, cậu ấy sẽ là sự bổ sung chất lượng cho CLB. Tôi cũng nghĩ rằng MU cần làm mọi cách để chiêu mộ Jadon Sancho. Cậu ấy là một cầu thủ nhanh nhẹn, có lối đá thông minh. Sancho là một tương lai tươi sáng phía trước".

"Cậu ấy sở những tố chất của một tiền đạo cánh hàng đầu, cậu ấy có thể trở thành người xuất sắc nhất thế giới ở vị trí của mình. Sancho hứa hẹn mang đến một phương án giải quyết trận đấu nếu MU chọn lối đá phòng ngự phản công".

Hiện MU đang gặp khá nhiều khó khăn trong việc chiêu mộ Jack Grealish và Jadon Sancho. Aston Villa muốn 80 triệu bảng cho ngôi sao của mình, việc đội chủ sân Villa Park trụ hạng thành công khiến họ tỏ ra cứng rắn. Trong khi đó Dortmund chỉ chấp nhận để Sancho ra đi nếu nhận được mức phí chuyển nhượng 100 triệu bảng.

Bayern muốn “Beckenbauer mới” gắn bó cả sự nghiệp
Chủ tịch Karl-Heinz Rummenigge lạc quan về việc trụ cột David Alaba sẽ gia hạn hợp đồng với Bayern Munich.
Tin vắn MU tối 1/8: MU chốt mua Sancho giá trên trời, chấp nhận điều tiếng
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý về MU (Manchester United) trên chuyên trang Bongda24h tối 1/8.
Điểm tin bóng đá tối 1/8: MU chốt thời điểm ra mắt Jadon Sancho
Điểm tin bóng đá: Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 1/8.
Đây! Cái tên giúp Liverpool bảo vệ thành công chức vô địch NHA mùa tới?
Dimitar Berbatov nói về chuyển nhượng Liverpool Hè năm nay, cựu tiền đạo của MU và Tottenham khuyên Lữ đoàn đỏ nên mua thêm một trung vệ khủng.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X