Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chưa được ra sân mùa này, sao trẻ Chelsea nhận cảnh báo từ Giggs

Thứ Năm 10/10/2019 14:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ryan Giggs thừa nhận việc Ethan Ampadu ít được ra sân ở Leipzig là một mối lo ngại và cầu thủ này có thể sẽ mất suất ở ĐT xứ Wales.
Ampadu đang được Chelsea gửi cho mượn ở RB Leipzig. Cầu thủ trẻ 19 tuổi quyết định rời khỏi Stamford Bridge để được ra sân nhiều hơn ở mùa giải này.

Nhưng Ampadu vẫn chưa được ra sân lần nào cho Leipzig. Dayot Upamecano là cái tên được ưu tiên hơn trong hàng phòng ngự của HLV Julian Nagelsmann.

Chưa được ra sân mùa này, sao trẻ Ampadu nhận cảnh báo từ Giggs hình ảnh

Giggs cảnh báo sao trẻ Ampadu cần ra sân nhiều hơn


Chia sẻ trước thềm trận đấu với Slovakia ở vòng loại Euro 2020, Giggs thừa nhận Ampadu cần được thi đấu nhiều hơn để đảm bảo đà phát triển cũng như giữ suất ở đội tuyển quốc gia.

“Đó là một nỗi lo bởi vì Ampadu đang ở độ tuổi cần thi đấu. Cậu ấy có một vài vấn đề về chấn thương, không quá nghiêm trọng nhưng cũng gây ra đau đớn. Trong vài buổi tập trung gần đây, cậu ấy đã tập luyện tốt hơn đôi chút.

Ampadu là một tài năng khó có thể bị bỏ qua. Nhưng rất khó để cậu ấy chơi trọn vẹn 90 phút với 2 trận đấu liên tiếp. Bởi vì lúc này cậu ấy không được ra sân thường xuyên”.


Ryan Giggs thừa nhận ông chua nói chuyện với HLV Lampard về việc cơ hội ra sân của Ampadu đang bị giới hạn. Nhưng thuyền trưởng của xứ Wales cho biết ông đang có ý định bay một chuyến tới Đức trong tương lai gần.

Năm ngoái, Ampadu đã ký hợp đồng dài hạn với Chelsea. Anh được kỳ vọng sẽ trở thành giải pháp cho hàng thủ The Blues ở mùa giải tiếp theo sau khi đã tích lũy nhiều kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao ở Leipzig. Nhưng có lẽ HLV Lampard sẽ phải gọi Ampadu về sớm khi tình hình ngày càng diễn tiến theo chiều hướng không tốt.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X