Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Giggs cảnh báo M.U: “Sa thải Mourinho chẳng khá hơn đâu!”

Thứ Năm 04/10/2018 22:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ryan Giggs phát biểu về M.U. Huyền thoại của CLB thành Manchester tin rằng nếu sa thải Jose Mourinho ngay bây giờ, họ sẽ chẳng có sự tiến bộ hơn là bao.
 

Ghế của Mourinho lung lay dữ dội


Jose Mourinho đang trải qua chuỗi ngày rất gian khó tại Man United. 4 trận vừa qua trên mọi đấu trường, Quỷ đỏ của ông đều không thể thắng. Họ chỉ kiếm 1 điểm sau 2 trận tại Premier League với Wolves, West Ham bên cạnh bị loại khỏi cúp Liên đoàn và hòa Valencia tại Champions League.

Chưa hết, bầu không khí trong phòng thay đồ của M.U cũng đang rất ngột ngạt. Mối quan hệ giữa HLV Mourinho và các cầu thủ trong đội đặc biệt là ngôi sao Paul Pogba ngày một xấu đi.

Mourinho ko con kiem soat dc M.U
Tương lai của M.U dưới tay Mourinho đang rất u ám

Theo thông tin mới nhất, Mourinho chỉ còn một cơ hội cứu chiếc ghế của mình. Chỉ cần không thắng Newcastle ở vòng đấu thứ 8 Premier League cuối tuần này, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha rất có thể sẽ bị cắt hợp đồng.
 

Ryan Giggs cảnh báo M.U


Trước các phóng viên, Ryan Giggs phát biểu về M.U. Người được xem là huyền thoại của Quỷ đỏ đã cảnh báo CLB cũ về khả năng sa thải Mourinho. “Họ đang trải qua một thời gian khó khăn nhưng thay đổi HLV bây giờ sẽ khiến họ ở trong hoàn cảnh tương tự trong 1 năm hoặc lâu hơn”, thuyền trưởng xứ Wales nói.

4 ly do Mourinho bi sa thai
Nhưng Giggs vẫn muốn Quỷ đỏ giữ Mourinho

“Tôi tin rằng Mourinho nên tiếp tục công việc của mình và tôi nghĩ rằng vấn đề không thể giải quyết một sớm, một chiều. Đúng là họ đang trải qua một thời gian khó khăn, nhưng lập trường của tôi sẽ không thay đổi.”

Báo chí Anh tung tin lãnh đạo M.U đang đàm phán với các ứng viên thay thế Mourinho. Trong số này, hai cái tên Mauricio Pochettino và Zinedine Zidane là sáng cửa nhất.

Xem thêm một số bài viết khác về Man United trên trang bongda24h.vn:



Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X